Vật tay - Arm Wrestling: Anh em tụ họp

sonvalentine

Pro Creator
Ban Quản Trị
#2
9 Bước cơ bản giúp bạn vật tay thành công

Bước 1: Tư thế
Đặt chân phải của bạn về phía trước nếu bạn vật với cánh tay phải của bạn, và ngược lại khi vật tay trái. Trọng lượng của bạn sẽ chuyển lên chân trước (Chân trụ)
1.jpg


Bước 2: Nắm tay
Cuộn tròn ngón tay cái của bạn. Sau khi cả hai người cầm tay nhau, đưa ngón tay cái của bạn bên dưới ngón tay của bạn. Việc làm này giúp sẽ giúp thực hiện một kỹ thuật được gọi là cuộn hàng đầu
2.jpg


Bước 3: Tì bụng lên bàn

Hãy tì bụng lên bàn. Nếu bạn vật tay phải thì chân phải để lên trước tì hông phải lên bàn nhé

3.jpg


Buớc 4:Tay sát người

Giữ cánh tay của bạn gần với cơ thể của bạn. Bằng cách này, sức mạnh cơ thể và cánh tay của bạn sẽ được sử dụng cùng một lúc, thay vì sử dụng sức mạnh cánh tay của bạn một mình.
4.jpg


Bước 5: Cầm cao hơn đối phương 1 ít
Hãy cầm tay cao hơn 1 ít và cuộn ngón cái của bạn trong các ngón tay khác
55.jpg


Bước 6:Nâng cao cổ tay của bạn
Nâng cao cổ tay của bạn. Đến lượt nó, uốn cổ tay của người khác về phía trước, sẽ làm cho bạn mạnh mẽ hơn. Nếu bạn không thể làm điều này, chỉ cần giữ thẳng cổ tay của bạn.
6.jpg


Bước 7:Rê đối thủ ra góc
Rê tay đối thủ của bạn ra góc (Khi bạn đẩy xuống, kéo tay về phía bạn) để ép cánh tay của đối thủ mở. Khi cánh tay của họ là ở góc chính xác đẩy xuống, họ sẽ phải gồng hết sức để đưa nó trở lại. họ sẽ mất nhiều sức ở giai đoạn này
7.jpg


Bước 8:Sử dụng kỹ thuật
Sử dụng một trong những kỹ thuật sau đây , tùy thuộc vào tình hình của bạn .

- Móc - Kỹ thuật này rất hữu ích nếu bạn mạnh mẽ như đối thủ của bạn trong một trong hai cánh tay sức mạnh , sức mạnh bắp tay , hoặc cả hai .
+ Cuộn tròn vào bên trong cổ tay của bạn . Điều này sẽ mở rộng cánh tay của đối thủ , nhưng sẽ yêu cầu bạn phải đặt rất nhiều năng lượng của bắp tay trước
+ Duy trì sức với cổ tay trong suốt trận đấu để sức được phân phối thông qua cổ tay, chứ không phải là bàn tay.
+ Giữ cơ thể của bạn (đặc biệt là vai ) trên cánh tay của bạn và giữ cho cơ thể và cánh tay gần nhau.

- Cuộn cổ tay - Động thái này là thêm về đòn bẩy hơn sức mạnh vũ phu. Bạn gây áp lực lên tay của đối thủ , buộc nó mở ra và làm cho nó khó khăn hơn cho anh ta để sử dụng cơ bắp của mình .


8.jpg


Bước 9: Kết thúc
Để kết thúc đối thủ của bạn, xoay cơ thể của bạn và vị trí vai của bạn với hướng bạn muốn cánh tay của bạn để đi. Bằng cách đó, bạn sẽ có thể sử dụng sức mạnh vai của bạn và trọng lượng cơ thể để giành chiến thắng
9.jpg


Video:

Dịch bởi: webthehinh.com
Theo wikihow.com
 
#8
ngày xưa ở lớp mình toan vô định môn này, lúc đó co kỹ thuật gì đâu, mà toàn vật với thằng to hơn :))
 
#15
thà thất bại 1 khoảng khắc bé nhỏ còn hơn đi luôn cái tay :ROFLMAO:
2-3 năm trước thích đá bóng nhưng đá đã ngu, cộng thêm khoản hay xem clip chấn thương trong bóng đá nên mỗi pha dồng đội truyền bóng cho mà thấy thằng nào đội bạn phi như điên vào là lại giả vờ sút trượt để nhường lại bóng cho an toàn, pha nào gặp thằng to con thì vừa nhìn nó vừa chạy để tránh bóng và kết quả là bị đuổi ra khỏi đội bóng của Phường :))