[Bình chọn] 10 VĐV Thể hình thế giới được yêu thích nhất

Ai là pro bạn yêu mến nhất


  • Total voters
    220

sonvalentine

Pro Creator
Ban Quản Trị
#1
#16
yeah yeah cũng bênh vực thần tượng kaka
ai chẳng bik sếp chọn Kevin kaka
 
#17
người của Kevin Levrone mới cân đối.

Shawn Ray đó nhìn thế thôi.Lên youtube coi clip mới thấy lưng ông ấy dài nhưng ko rộng.

Lee Haney 8 lần vô địch với xô khủng mà ko ai thíx? :(
 
#18
Đơn giản vì thời Lee Haney không có các bodybuilder khủng vượt trội và rất cá tính như thời vàng son thập niên 9x, họ chiếm quá nửa trong số tên mà bác Sơn liệt kê ở đây rồi :D. Nếu theo tiêu chí thể hình chuẩn mực thì từ trước tới giờ không ai vượt qua được Shawn Ray, còn độ khủng thì lại khác :D, còn được yêu mến nhất chắc là người có lượng fan đông đảo nhất, không ai khác ngoài Arnold, ông là một biểu tượng rồi chứ không chỉ là một vđv, một diễn viên hay một nhà chính trị gia nữa.
 
#19
em cũng chọn kevin levrone vì không thấy ai có vẻ đẹp toàn diện như anh ấy. 1 vote cho kevin!!!
à mà sao trong top không có quái vât Đức Makus ruhl hả anh?
 
#20
mãi thần tượng anord nhưng nhìn body của Flex Wheeler vs Shawn Ray cũng k kiềm chế dc, tham lam mún vote 3 vé
 
#23
cái xô của shawn ray dài vô đối
Xô của Shawn Ray có gì mà dày, chính vì ko đủ dày nên mới thua Dorian Yates đấy ;))
Xô của Ray ko dày nhưng dài và xé - còn Yates vô địch vì khung người lớn hơn - cơ dày hơn nhất là phần xô nhưng lại ko cân đối và xé bằng - cơ địa không đẹp bằng -Ray có m69 thôi nếu cao bằng Yates thì ko biết thế nào nhỉ ? nhưng 5 năm tuộc top5 Olym thì cũng quá tuyệt vời rồi - nhìn cơ địa và sự cân đối xem có ai hơn được Ray ko? Mình là Kiến Trúc Sư nên nhân chắc học và tỉ lệ ng chắc nắm cũng rõ và mình chọn Shawn Ray(y)
 
#27
Mọi sự so sánh đều là khập khiễng. Giống như các bạn so sánh phim ảnh cũng vậy. Ngày xưa công nghệ và kỹ thuật khác xa bây giờ. Nhưng ai sống vào thời đó mới cảm nhận được. Mỗi tượng đài được xây dựng để tôn vinh một con người nổi tiếng trong giai đoạn đó . Còn nếu xét cùng thời, có lẽ các member trong diễn đàn này cũng sẽ có chủ ý riêng để bầu chọn cho người mình yêu thích. Bộ môn này chỉ chấm bằng cảm tính nên không có sự tuyệt đối nào cả. Nhất là chúng ta nói về những tượng đài của thể hình thế giới. Chúng ta yêu thích nhưng cũng thật công tâm khi nói về vận động viên khác . Có thời vận động viên Shawn Ray là biểu tượng của thanh niên Mỹ. Nhưng trên sàn đấu, chỉ có trọng tài mới là người chấm điểm . Cuộc thi nào cũng thế, bao giờ cũng có 2 cách chấm điểm. Một dành cho trọng tài và một cho khán giả bình chọn. Nói cách khác, các fan nên tôn trọng thần tượng của nhau khi nói về những bộ môn giàu cảm tính như thể hình. Nếu là điền kinh hay bơi lội, câu trả lời sau mỗi cuộc thi rất rõ ràng, không tranh cãi được. Anh nhất là nhất, khỏi cần lập diễn đàn. Vì thế các bạn nên đọc kỹ topic của chủ thớt là bình chọn người yêu thích nhất chứ không phải người vĩ đại nhất.
Vài lời mạo muội.
 
#29
coi từ giây 30 thằng này tập mới đẹp nè đều người ko to . chừng nào mới đc như thằng này đây @@
 
#30
toàn chuẩn men,e thì thích đồng chí này Franco Columbu và Arnold Schwarzenegger.nhưng nói thật nhìn vậy chứ thấy sợ ấy cả ra chứ cứ như mấy nhân vật hoạt hình ấy.và giống soguku hihi