Chạy bộ TDTT NÂNG CAO SỨC KHOẺ :)

#1
Em là Nam, năm nay 22 tuổi, cao 1m69, nặng 63kg :( Vòng bụng cỡ 84. Lúc trước (khoảng 8 tháng trước) em gầy lắm (56 kg), cũng có bet365 chau a_link bet365 mới nhất_bet365 như thế nào GYM và ăn ngày 6 bữa nhưng thấy nó không tăng cân được nhiều lắm vả lại do cũng bận làm đề án + tốt nghiệp nên em cũng bỏ luôn sau 3 tháng bet365 chau a_link bet365 mới nhất_bet365 như thế nào vả lại em thuộc tạng người ngực nhỏ khó lên, nhưng vẫn muốn tăng cân thôi nên em ăn nhiều, dần dần cũng quen cho đến bây giờ cố định thì 3-4 bát cơm/2 bữa trưa+tối. Sáng em ăn nhẹ! Cân giữ ở mức ổn định 62-63 kg. Em béo lên thì có 3 bộ phận to nhanh rõ rệt nhất là BỤNG + MÔNG + ĐÙI. ĐÙI + MÔNG thì em cũng không quan tâm lắm chỉ có cái bụng to mặc quần áo hơi bị xấu (tại đi làm nên em hay sơ vin). Kể lể thì các Bros sẽ bảo không liên quan nhưng em muốn bộc bạch vậy thoai! Bây giờ em muốn xin tư vấn vấn đề sau ạ!
1. Chả là dạo này em khá là rảnh, lại hay ngồi, đôi khi người mỏi mệt kiểu tự kỉ ấy. Nên muốn TDTT cho khoẻ người, mà thi thoảng có đánh cầu + bơi thôi thì thấy có vẻ chưa ổn. Em đang muốn chạy bộ buổi sáng tầm 30p. Chiều bet365 chau a_link bet365 mới nhất_bet365 như thế nào GYM tầm 40p-1h. Mục đích của em trước hết là cho khoẻ người, sau đó thì là bụng tóp đi xíu + ngực to lên xíu ạ (Ước gì bù được cho nhau như kiểu định luật bảo toàn thì tốt biết mấy :v). Chạy bộ thì có lẽ 7/7 sáng còn GYM thì 5/7 chiều ạ, còn cầu lông + bơi lội thì 2/7 chiều còn lại ạ! Các Bros có thể góp ý thêm cho em xem có ổn không và nếu bet365 chau a_link bet365 mới nhất_bet365 như thế nào GYM với mục đích như trên + kết hợp như vậy thì nên bet365 chau a_link bet365 mới nhất_bet365 như thế nào như thế nào ạ!
2. Về vấn đề ăn uống chắc em sẽ cố định 2-3 bát cơm/trưa + tối, ngoài ra sáng ăn nhiều hơn xíu + thêm 1 bữa phụ vào buổi chiều trước khi GYM 30p cũng ăn nhẹ nhàng thôi ạ! Thì có vấn đề gì không ạ?
Bài em hơi dài, cám ơn các Bros đã đọc và góp ý cho em ạ!