Nhật kí giảm cân. Dẹp tan đám mỡ ;)))

#1
:peeking:Lí lịch trích chéo:
- Nữ : 20 xuân
- Chiều cao: 1m69
- Cân nặng: 59 kg
- Số đo 82_65_96
=> Hoàn cảnh đưa đẩy: Chuyện là 2 năm về trước mình rời xa Cấp 3 rồi xà vào Đại Học. Và rồi trong cái khoảng thời gian thoải mái kinh hoàng đó mình lên hẳn 9kí_ My "mỡ" đóng quân chủ yếu ở vùng mông trở xuống và rải rác ở các khu vực bên trên.
Khi bị tăng 5 kí đầu, mình đã biết vùng dậy thay đổi bản thân, bắt đầu từ việc GIẢM CÂN! Sự thật là sau 2 tuần mình đã giảm từ 55 cân còn 52 cân sau khi áp dụng chế độ ăn uống khắt khe ( chỉ ăn 800calo/ ngày) cùng chế độ tập luyện điên cuồng ( sáng, tối: gym, bơi, cầu lông, nhảy dây, leo cầu thang,...). Sau đó, áp lực + thèm ăn hết cỡ --- chịu hết nổi thả lỏng bản thân...***57 cân :shifty:. Về sau thì nạn "GIẢM CÂN" "BUÔNG XUÔI" đến rồi đi liên tục nên mới xuất hiện hình hài như bây giờ. 59 cân :cry:. Hờn.
Chợt nghĩ ra còn tuyệt chiêu cuối bằng cách ghi "Nhật kí giảm cân". Rất mong được sự tư vấn và khích lệ tinh thần của các ac! :cat:
~KẾ HOẠCH HÀNH ĐỘNG ~
- Lượng cần giảm cân 800 -> 1000 calo/ngày
- Kết hợp đi bơi, gym và đi bộ,...
- Đa dạng các bữa ăn, k ăn đồ ngoài quán, hạn chế lượng carb và fat. Uống ngày >= 2L H2O. Không ăn sau 6h30.:sneaky:
>>> Các giai đoạn:
*Giai đoạn 1: 10 ngày đầu ( 15/06 đến 25/06) Giảm 2 -3 cân
*Giai đoạn 2: 15 ngày tiếp theo ( 26/06 - 11/07) giảm 2,5- 3,5 cân.
* Giai đoạn 3: 15 ngày cuối ( 12/07 -27/7) Giảm 2-3 cân.

Mong được mn tận tình giúp đỡ. Rất muốn qua hè sẽ dẹp được hết cái đám mỡ đu bám này. Tình hình là lòng quyết tâm của e nó đang cao lắm ạ! :smug:
 
Lần sửa cuối: