Dùng Whey có nóng trong người không ạ

#1
( 8pm.vn )Theo như em được biết thì những thực phẩm chức năng giảm cân với thuốc bổ trợ tăng cờ thường gây tình trạng nóng trong người. Nếu như cơ thể không chịu được sẽ gây nổi mụn trên mặt khá nhiều.
Giải đáp thắc mắc dùm em với. Có thuốc hổ trợ tăng cơ nào mà không gây nóng không ạ. Cho em xin ý kiến em cảm ơn.
 
#2
Whey ko nổi mụn. Ăn nhiều đạm thời gian đầu có thể mụn do cơ thể chưa quen hấp thụ. Bạn hiểu sai whey tăng cơ, whey là protein hấp thụ nhanh. Hết
 
#3
( 8pm.vn )Theo như em được biết thì những thực phẩm chức năng giảm cân với thuốc bổ trợ tăng cờ thường gây tình trạng nóng trong người. Nếu như cơ thể không chịu được sẽ gây nổi mụn trên mặt khá nhiều.
Giải đáp thắc mắc dùm em với. Có thuốc hổ trợ tăng cơ nào mà không gây nóng không ạ. Cho em xin ý kiến em cảm ơn.
Bác chỉ cần uống nhiều nước - chịu khó đi tè nhiều lần. là ko sao à. với lại ko có thuốc gì tăng cơ đâu. whey protein là đạm. đạm thì cần thiết trong việc hồi phục và building cơ sau khi bị xé nát (do bet365 chau a_link bet365 mới nhất_bet365 như thế nào nặng).