Máy rửa bát thương hiệu Bosch

#1
  • Máy rửa bát Bosch SMS46GI04E
Dòng máy rửa bát Serie 4 của Bosch rất được người tiêu dùng yêu thích và đánh giá cao về mặt thiết kế và Bosch SMS46GI04E cũng có thể hiện rất tốt với tính thẩm mỹ đầy "bảnh bao" của mình. Vỏ máy được làm hoàn toàn bằng hợp kim inox trắng bạc sáng bóng đẹp và sang trọng. Có dung tích khá lớn lên tới 13 bộ bát đĩa châu Âu nhưng kích thước của máy chỉ nhỏ gọn ở mức 845x600x600mm nhờ áp dụng công nghệ Rack Matic và VarioFlex Pro tân tiến giúp tối ưu hóa triệt để không gian khoang rửa, Bosch SMS46GI04E có thể được lắp đặt một cách dễ dàng trong căn bếp nhà bạn mà hoàn toàn không phải lo về mặt tốn kém diện tích. Bảng điều khiển của máy được thiết kế thành 4 hàng nút bấm trang bị hiển thị đèn LED tạo vẻ đẹp hiện đại nổi bật, biểu tượng nút bấm gần gũi, dễ hiểu, thuận tiện cho người dùng. Nhìn chung, ấn tượng bên ngoài của Bosch SMS46GI04E là rất tốt và tôi tin rằng máy sẽ nhận được một mức chấm điểm cao từ con mắt thẩm mỹ tinh tế của bạn.

Về mặt tính năng, rất khó để có thể tìm ra một điểm chê trách nào đối với các sản phẩm của Bosch. Thương hiệu đến từ Đức sở hữu những nền tảng công nghệ hiện đại bậc nhất thế giới được tích lũy qua hàng trăm năm lịch sử và luôn giành được sự hài lòng mãn ý đến từ phía khách hàng về chất lượng và độ tiện dụng. Cùng Bếp365 điểm qua những đánh giá mang tính chuyên môn về các chức năng được trang bị cho máy rửa bát Bosch SMS46GI04E:

Bosch SMS46GI04E gồm 6 chương trình rửa chính: chuyên sâu 70 ° C, Auto 45-65 ° C, Eco 50 ° C, 40 ° C kính, rửa nhanh 1h 65 ° C và Prewash hỗ trợ đa dạng nhu cầu người sử dụng. 3 tùy chọn bổ sung: VarioSpeed Plus, vệ sinh Hygiene Plus và sấy khô ExtraDry. Cảm biến AquaSensor cho phép máy đo độ bẩn của nước và điều chỉnh lượng nước phù hợp cho hiệu quả tối ưu và tiết kiệm nhất. Hệ thống AquaStop ngay lập tức ngắt hoạt động khi có sự cố rò rỉ bảo đảm an toàn cho người dùng và hệ thống điện.

Bosch SMS46GI04E sử dụng Công nghệ ActiveWater hiện đại tối ưu hoá sức mạnh của từng phân tử nước cho hiệu quả làm sạch xuất sắc và bảo vệ môi trường, đây là công nghệ được đánh giá rất cao áp dụng cho các dòng máy rửa bát trên thị trường hiện nay. Động cơ EcoSilence Driver hoạt động êm ái và bền bỉ. Độ ồn khi hoạt động ở mức<46dB. Chức năng tăng tốc VarioSpeed Plus tiết kiệm thời gian rửa tới 66% hỗ trợ khi bạn có hạn chế thời gian mà vẫn cho chất lượng rửa cao nhất. Bộ cảm biến nhiệt cho phép rửa các vật dụng thuỷ tinh, sứ vô cùng tinh tế giúp đồ dùng tránh bị biến đổi nhiệt độ một cách đột ngột. Công nghệ giàn VarioFlex với các giá đỡ có thể dịch chuyển linh hoạt giúp bạn tận dụng tối đa thể tích lồng rửa một cách vô cùng sáng tạo.

  • Máy rửa bát Bosch SMS46GW04E
Bosch SMS46GW04E được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức, thiết kế đứng độc lập với công suất rửa 12 bộ chén bát Châu Âu với chất liệu thép không gỉ cao cấp sử dụng bền bỉ đem lại sự tiện lợi cho mọi gia đình. Bosch SMS46GW04E nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức, công suất 12 bộ đồ ăn châu Âu kèm theo chương trình sấy bát đĩa hiện đại nhất giúp bạn tiết kiệm thời gian rửa sạch bát đĩa bẩn nhanh chóng, hiệu quả.

Bosch SMS46GW04E được trang bị với chức năng rửa cho những chén bát siêu bẩn. Chất liệu lồng của máy được làm bằng loại thép cao cấp không gỉ, không in dấu vân tay, cùng với hệ thống giỏ dễ dàng cho việc xếp bát đĩa giúp bát đĩa được rửa sạch và đạt hiệu quả nhất. Có lớp phủ đặc biệt bảo vệ chống dấu vân tay trước.

Bosch SMS46GW04E gồm 8 chương trình rửa và 5 chức năng rửa đặc biệt tiện dụng, tùy độ bẩn của bát đĩa để lựa chọn chương trình rửa phù hợp đảm bảo sạch hoàn hảo nhất. Mức năng lượng A++ tiết kiệm năng lượng tối ưu nhất với lượng nước tiêu thụ 9,5lít, điện năng tiêu thụ 0,93 kW mà độ ồn 40 dB gần như không nghe thấy tiếng hoạt động của máy (khi rửa ở chế độ rửa Eco). Bosch SMS46GW04E màu trắng sơn tĩnh điện cao cấp bền đẹp, máy được thiết kế mở ra phía trước tiện lợi sắp xếp bát đũa xoong nồi vào.

  • Máy rửa bát Bosch SMS88TI36E
Đối với Bosch SMS88TI36E, đây là loại máy rửa bát được nhập khẩu nguyên chiếc cao cấp tại Bep365.vn Showroom và đại lý chính hãng cấp cao nhất được chứng nhận của thương hiệu Bosch tại Việt Nam. Chính vì vậy, bạn hãy yên tâm mà “rinh” ngay em máy rửa bát này về, vì tại Bep365.vn, chúng tôi luôn nói không với hàng giả, hàng nhái.

Đối với Bosch SMS88TI36E khi mua tại Showroom, cửa hàng chính thức hay tại website của Bep365.vn, khách hàng đều có thể nhận được sự tiếp đón và tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ tư vấn viên. Những phản hồi, thắc mắc của bạn chúng tôi đều cố gắng hỗ trợ, đem lại những câu trả lời và tư vấn tận tình, nhanh chóng nhất, giúp khách hàng có thể lựa chọn được sản phẩm ưng ý một cách dễ dàng nhất.

Khi mua Bosch SMS88TI36E tại Bep365.vn. bạn sẽ nhận được ưu đãi vô cùng hấp dẫn về giá, cùng với đó là những phần quà đi kèm. Không chỉ với Bosch SMS88TI36E, còn rất nhiều sản phẩm khác tại Bep365.vn cũng được áp dụng các chương trình khuyến mãi đặc sắc, giúp khách hàng có thể thoái mái mua sắm cho căn nhà của mình. Điều này chứng tỏ Bep365.vn không chỉ quan tâm đến chất lượng của sản phẩm mà còn quan tâm, chăm sóc đến từng khách hàng của hãng thông qua những chương trình khuyến mãi hấp dẫn.
 
#2
  • Máy rửa bát Bosch SMS50D48EU
Bosch SMS50D48EU là một một loại máy rửa bát “Made in Germany” đến từ Bosch, thương hiệu vốn rất nổi tiếng trong lĩnh vực đồ gia dụng trên toàn thế giới. Hơn 1 thế kỷ tồn tại, Bosch giờ đây đã trở nên hết sức quen thuộc đối với nhiều người tiêu dùng, bởi độ phủ sóng rộng khắp từ lĩnh vực công nghệ, thiết bị ô tô cho đến nhà thông minh, công cụ cầm tay, đồ gia dụng,… thương hiệu này đều cho thấy tầm ảnh hưởng của mình trên trị trường. Các sản phẩm đến từ Bosch, đặc biệt là máy rửa bát luôn thu hút sự chú ý của người tiêu dùng bởi từ chất lượng cho tới mẫu mã đều được đánh giá cao.

Quả thực rất khó để chê được một chiếc máy rửa bát của Bosch về mặt thiết kế và Bosch SMS50D48EU cũng không ngoại lệ. Toàn bộ bề mặt máy được bao bọc hoàn toàn bởi thép không gỉ, ưu điểm của chất liệu này là giúp sản phẩm luôn trắng sáng, đặc biệt là dễ lau chùi và vệ sinh. Bảng điều khiển của Bosch SMS50D48EU được thiết kế khá đơn giản, gồm hai nút bấm và một nút vặn được bố trí bên phải, người dùng có thể dễ dàng thao tác và sử dụng. Bản thân là một chiếc máy rửa bát độc lập, với kích thước khá khiêm tốn 660x600x845mm, bạn có thể đặt máy ở bất kì vị trí nào trong gian bếp. Bosch SMS50D48EU tuy đơn giản trong thiết kế nhưng luôn toát lên vẻ thanh lịch và sang trọng giúp căn bếp của bạn trở nên hoàn hảo và tiện nghi hơn.

Cũng như những người “anh em” khác, Bosch SMS50D48EU luôn được chú trọng cả về bên ngoài lẫn bên trong, thiết kế tinh tế luôn đi cùng với tính năng hiện đại, đó là lí do tại sao các sản phẩm máy rửa bát đến từ Bosch luôn nhận được sự yêu thích của khách hàng trên toàn thế giới. Hãy cùng điểm qua một số tính năng nổi bật mà Bosch SMS50D48EU sở hữu nhé.

  • Máy rửa bát Bosch SMS46NI05E
Bosch SMS46NI05E gồm 6 chương trình rửa

  • Bosch SMS46NI05E gồm những chương trình tự động thông minh
  • Bảng điều khiển điện tử phím bấm của Bosch SMS46NI05E cùng với màn hình kỹ thuật số hiện thị thời gian còn lại và đèn thông báo(nguồn cấp nước, muối, nước làm bóng) trong trường hợp không có
  • Thời gian trì hoãn lên đến 24 giờ
  • Hệ thống cảm biến AquaSensor điều chỉnh tự động lượng nước và nhiệt độ rửa dựa vào đổ bẩn của bát đĩa
  • Hệ thống AquaStop của Bosch SMS46NI05E: Tự động ngắt nguồn nước khi có rò rỉ ngăn những tổn thất hư hại dù ở đường ống dẫn nước vào hay là do rò rỉ trong máy ,bảo vệ 24/24 giờ mỗi ngày.
  • Bosch SMS46NI05E chất liệu thép không gỉ cao cấp bền đẹp, máy được thiết kế mở ra, hệ thống rổ đựng linh hoạt với kích cỡ siêu lớn xếp được đến 13 bộ bát đĩa
  • Với thiết kế các khoang để đựng xong nồi, bát địa dao thìa dĩa giúp máy hoạt động không làm sứt mẻ bát, ly, cốc…
  • Tiêu chuẩn tiết kiệm năng lượng : A ++.
  • Máy rửa bát Bosch SMS68TI02E
Bosch SMS68TI02E có dạng tủ đứng độc lập nên khá thuận tiện trong việc lắp đặt ở bất cứ vị trí nào phù hợp trong căn bếp gia đình. Các dòng máy rửa bát độc lập nhìn chung khá được ưa chuộng tại Việt Nam vì sự đa thích nghi với các phong cách kiến trúc đặc thù của các hộ gia đình. Một điều bạn cần lưu ý là bạn không nên lắp đặt máy quá xa nguồn nước để đảm bảo máy bơm vận hành một cách hiệu quả, cũng như không nên cắm điện chung với những đồ dùng có công suất lớn khác.

Bosch SMS68TI02E được trang bị 3 giàn xếp, với giàn trên cùng dùng để xếp các vật dụng nhỏ như dao, dĩa, đũa, thìa,... giàn thứ hai dùng để xếp bát đĩa và giàn dưới cùng để xếp nồi, chảo và các vật dụng lớn.

Bosch SMS68TI02E còn cung cấp ngăn xếp Glass Rack chuyên dụng dành cho ly, tách giúp bạn sắp đặt các vật dụng này trong máy một cách tốt nhất.

Với công nghệ Active Water tân tiến được áp dụng cho Bosch SMS68TI02E, lưu lượng nước sẽ được luân chuyển đều khắp các vị trí trong khoang rửa đến hàng phân tử, đem đến hiệu quả tẩy rửa tuyệt đối cho mọi vết bẩn ở mọi vị trí bám trên bề mặt bát đĩa, vì vậy mà bạn không cần phải xếp vật dụng ngửa lên trên theo hướng vòi rửa, chỉ cần đặt bát đĩa theo đúng chiều thiết kế của khay đựng như chỉ dẫn là được.

Khay dưới cùng của Bosch SMS68TI02E được dùng để đặt nồi, chảo và các vật dụng lớn. Bạn cũng có thể thay đổi chiều cao của giàn Rack Matic để tăng thêm không gian sắp xếp vật dụng cho máy nhằm chứa được những vật dụng lớn hơn.

  • Máy rửa bát Bosch SMI46KS01E
Máy rửa bát Bosch SMI46KS01E là một trong những dòng máy rửa bát được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay ở khoảng giá hơn 17 triệu đồng. Sở hữu một vẻ đẹp gọn gàng thanh lịch với nét quyến rũ rất hiện đại, cùng một hệ thống tính năng mạnh mẽ được đánh giá rất cao bởi giới chuyên môn, máy rửa bát Bosch SMI46KS01E đem đến người sử dụng sự hỗ trợ đa chức năng tuyệt vời cho mọi nhu cầu một cách thuận tiện nhất. Nếu bạn đang muốn tìm mua một chiếc máy rửa bát ở khoảng giá này thì Bosch SMI46KS01E là một sự lựa chọn không thể bỏ qua và với những phản hồi tích cực từ rất nhiều khách hàng đã mua và sử dụng sản phẩm của Bếp365, tôi tin chắc rằng đây sẽ là một sự lựa chọn không bao giờ làm bạn phải hối hận. Cùng tham khảo bài viết đánh giá máy rửa bát Bosch SMI46KS01E của Bếp365 để nắm được những thông tin chuyên sâu và chân thực nhất về sản phẩm hấp dẫn này nhé.

Với những công nghệ hiện đại Bosch đã trang bị cho Bosch SMI46KS01E, không có gì khó hiểu khi sản phẩm được đánh giá rất cao về mặt tính năng và dành được sự lựa chọn đông đảo của cả mọi gia chủ cũng như những ai am hiểu công nghệ. Trên thị trường, chỉ có Bosch SMS25KI00E được đánh giá là máy rửa bát được 9,5 điểm, chỉ kém hơn chút xíu so với Bosch SMI46KS01E.

Được đánh giá là một trong những dòng máy rửa bát âm tủ có thiết kế đẹp nhất hiện nay, Bosch SMI46KS01E tạo ra trong ấn tượng đầu của tôi một nét đẹp hiện đại thanh lịch rất gọn gàng cũng như sự tiết kiệm tối ưu về mặt không gian diện tích cho căn bếp của các hộ gia đình. Bề mặt của máy được làm hoàn toàn bằng hợp kim inox chống rỉ màu trắng sang trọng, tạo sự nổi bật cho khung điều khiển màu xám bạc phía trên. Hệ thống nút bấm trực quan, dễ hiểu được trang bị đèn LED hỗ trợ hiển thị sống động và thuận tiện cho thao tác. Thử nhắm mắt và tưởng tượng một vị trí lắp đặt dành cho Bosch SMI46KS01E trong căn bếp nhà mình, tôi tin rằng bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với nét đẹp hài hòa sang trọng của sản phẩm, một thiết kế lôi cuốn đầy tính nghệ thuật. Bếp365 đánh giá máy rửa bát Bosch SMI46KS01E là một sản phẩm thuộc top đầu thị phần về nét thẩm mỹ và tiện dụng!