Truyền thống trận U22 Thái Lan - U22 Lào: bít tất tay tột bực, U22 Việt Nam có hưởng lợi?

#1
Dưới đây, nhà cái đã cung cấp các thông báo giảng giải Seagame là gì? seagame 2019 khai mạc ngày nào cũng như lịch sử của Seagame. Hy vọng sẽ là những thông báo thú vị giúp các bạn hiểu hơn về giải đấu này và nhớ chuẩn bị sẵn sàng để chào đón mùa Seagame 2019 thật ý nghĩa nhé!



Trời mưa nặng hạt cộng tâm lý buộc phải thắng để duy trì Mong rằng vào bán kết đã tác động không nhỏ đến U22 Thái Lan lúc họ đối đầu U22 Lào trên sân Rizal Memorial ở lượt trận thứ tư bảng B SEA Games 30. Phút thứ 6, trung vệ Shinnaphat trong phấn đấu phá bóng đã suýt "đốt lưới nhà" bên phía U22 Thái Lan.

Phút 31, U22 Lào có dịp rõ ràng để làm bàn nhưng Bounphachan đã không thể tận dụng thành công dù đã lừa bóng qua cả thủ thành Korraphat của đối phương.

U22 Thái Lan sau đó có những cơ hội lúc Worachit sút xa và Anon đánh đầu nhưng đều chẳng thể làm bàn và đành ưng ý bị đối thủ xứ triệu voi cầm hòa khi 2 đội thao tác vào thời kì nghỉ giữa trận. Đây là tin khá vui với cả U22 Việt Nam và U22 Indonesia ở cuộc khó khăn vé vào bán kết SEA Games năm nay tại bảng B.

Sang hiệp hai, U22 Thái Lan chơi thúc ép U22 Lào. Tuy thế, phải tới lúc HLV Akira Nishino tung tiền đạo trẻ Mueanta Suphanat vào sân từ ghế dự bị, đội bóng áo xanh mới đem đến điều mình cần. Dù phút cuối bị trọng tài chính chối từ bàn thắng nhưng may mắn vẫn đến với U22 Thái Lan.

Phút 90, pha đấm bóng của thủ thành Thilavong đưa bóng tới đúng đà dứt điểm của Suphanat và chân sút trẻ này đã có pha tưng bóng điệu nghệ mở tỷ số có phần may mắn cho người Thái. Ngay trước khi cuộc đấu chấm dứt, U22 Thái Lan có bàn ấn định chiến thắng 2 bàn xa vắng lúc Suphanat hoàn tất cú đúp sau tuyến đường chuyền "dọn cỗ" của Anon.

ví như U22 Thái Lan hòa U22 Lào, U22 Việt Nam sẽ hưởng lợi lúc chỉ cần thắng U22 Singapore là đoạt vé bán kết. Tuy nhiên với kết quả thắng U22 Lào 2-0, U22 Thái Lan vẫn đang khó khăn quyết liệt với U22 Việt Nam và U22 Indonesia trong cuộc đấu giành vé vào bán kết SEA Games năm nay.

Ở lượt trận cuối vòng bảng, lúc 15h00 chiều 5/12, U22 Việt Nam và U22 Thái Lan sẽ đối đầu trên sân Binan. Cộng tại lượt đấu ấy, tại bảng B, U22 Indonesia chỉ phải gặp U22 Lào.



tương tự, bài viết đã giúp bạn giải đáp nghi vấn seagame 2019 có bao nhiêu môn thi đấu cũng như thông tin về nước chủ nhà SEA Games 30 để độc giả tham khảo. Hy vọng đây sẽ là nguồn thông tin hữu ích giúp độc giả mang lại thông báo cần yếu. Đừng quên cập nhật những thông tin mới và thù vị nhất về bóng đá tại các chuyện mục của chúng tôi nhé! Chắc chắn các bạn sẽ có các thông báo và trải nghiệm hết sức thú vị.