Nhật kí LC của map_iu

#1
hic, đã định k làm nhật kí vì quá tự ti về mình nhưng rồi lại làm để mọi ng` góp í cho ạ.
e 17 tuổi, cao 1m55 nặng 62kg (kết quả của 2 lần LC phá giới, cân nặng tăng khủng khiếp :oops:).
Lần này e quyết tâm LC lần 3 để đến năm lớp 12 còn mặc áo dài ạ :LOL:.
Sau đây là thực đơn của e 2 ngày qa, có j sai sót mọi ng` giúp e với nhé.
(e có chạy và đi bộ buổi sáng, ngày đạp xe đến trường khoang 50p, tối có đi bộ nhẹ nhàng.)

Ngày 1
Sáng 8h30: 2 trứng gà quậy trên chảo với mỡ và nc mắm,
Trưa 12h: 3 trứng như trên + 100g rau bắp cải luộc
Chiều 6h: 2 trứng + mấy miếng thịt luộc (có mì chính) +100g giá xào (cũng có mì chính)
Tối: 2 trứng như sáng.

Tổng: 9 trứng + 200g rau+ thịt + nc mắm, mì chính(cái này e k biết có ăn đc k)

Ngày 2
Sáng 8h30: 2 trứng vịt lộn
Trưa 11h: 100g thịt lợn xay hấp với nc mắm và mỡ
Giữa chiều 3h: 2 trứng như hôm qa
Chiều 6h: 1 trưng xào với lơ (tổng cộng 100g), + 1/2 thìa cafe xì dầu

Tổng: 5 trứng+ 100g thịt + lơ+ 9 viên xylitol + 1/2 thìa cafe xì dầu

Ngày 3
Tối qa bỏ bữa 8h nên sáng chân tay bủn rủn. bụng đói, ng` nóng, k chạy đc đành phải đi bộ
Sáng 7h15: 2 trứng vịt lộn với gia vị, k gừng. k ngải cứu.

e sẽ tiếp tục cập nhật thực đơn ngày hn sau ạ, cảm ơn mọi ng` đã đọc,có j sai góp í dùm e nha, e cảm ơn nhìu ạ.
 
#3
Hik. Ăn nhiều trứng vậy ngán mà vẫn thiếu fat.
1 bữa có thể xay 100g ba chỉ lẫn rồi đúc lẫn với 3 trứng chiên lên, ăn với nhiều rau luộc.
Ăn tăng rau lên và chăm chỉ cardio nhé.
 
#4
công nhận là ngán thiệt ạ, nên e mới tìm ăn thịt :D chứ theo thực đơn no carb 12 trứng với 500g rau muống 1 ngày chắc e chết mất hi`.
cảm ơn a đã góp í ạ, nhưng GD 1 này có thể ăn 1 số loại rau nào với lượng bao nhiu ạ, thank a.
 
#5
em gái cố lên nhé, chị cũng bắt đầu LC thấy mệt mỏi nhưng vì dáng đẹp cố lên em
 
#9
Theo mình thì ăn càng nhạt càng tốt, ko nên ăn nhiều nước mắm đâu bạn ah, vì đồ nhiều muối thường tích nước. Ăn LC những ngày đầu đầu thì thường là giảm nước nhiều hơn, hạn chế ăn mặn càng nhiều, cái kim càng nhích xuống, càng có động lực giảm cân
 
#10
e xin update tiếp ạ
Ngày 3
Sáng 7h15: 2 trứng vịt lộn với gia vị, k gừng. k ngải cứu.
Trưa 12h: 100g thịt gà công ngiệp rang cả mỡ và da
Chiều 6h: 100g thịt gà tiếp
Tối 8h: 100g rau cải cúc nấu canh và nửa qả dưa chuột

Tổng cộng: 2 trứng + 200g thịt gà+ 100g rau+ 1/2 quả dưa chuột

Ngày 4
Sáng 7h: 2 trứng và 1 viên pluzz max
Trưa 12h: 100g rau cải xanh nấu canh và 100g thịt lợn rang
Chiều và tối 6h: 100g rau cải xanh và 1/4 con cá hấp

Tổng: 2 trứng + 200g rau+ 1/4 con cá hấp + 100g thịt lợn

hí hí, 4 ngày giảm đc mỗi vòng 2cm rùi ạ,vẫn hơi ít nhưng đc thế là e thích lắm rùi. LC muôn năm. :D
 
#11
chúc mừng bạn, ráng lên vì sự nghiệp thon thả nhé ^^
ah mà mỗi bữa nên cách nhau 2-3 tiếng thui, cách nhau lâu wá sẽ làm chậm wá trình chuyển hóa đấy :)
 
#12
chúc mừng bạn, ráng lên vì sự nghiệp thon thả nhé ^^
ah mà mỗi bữa nên cách nhau 2-3 tiếng thui, cách nhau lâu wá sẽ làm chậm wá trình chuyển hóa đấy :)
cảm ơn bạn nha, mình cũng biết k nên để các bữa ăn cách nhau qá xa nhưng mình đi học từ 12h đến 6h lận nên hem biết phải làm thía nào nữa :((. mang thức ăn đi học bọn ở lớp cứ soi hoài àk, ngại chít đc ạ.
 
#13
Ngày 5
Sáng 7h15: 2 trứng vịt lộn
Trưa 12h: 150g thịt lợn rang
Chiều 4h: 2 trứng + 1 quả chanh dây tím
Tối 8h: 100g thịt lợn và lòng gà xào + 100g rau muống nấu cà chua

hn thấy vòng 2, bụng dưới và vòng 3 tiếp tục giảm 1cm nữa, thấy có động lực LC tiếp rồi hì hì
 
#14
cố lên nào pé....sẽ nhanh giảm nếu chăm ăn và chăm bet365 chau a_link bet365 mới nhất_bet365 như thế nào, :D.....mì chính ăn được đó
 
#17
Ngày 6
Sáng 6h: 3 trứng :)), biết hn phải chạy thể dục nên chơi hẳn 3 quả, bõ công mình ăn nhìu, chạy sướng thật.
Trưa 11h15: 100g thịt lợn gồm xương nấu chua và chả xương xông lá lốt.
Chiều 5h40: 100g thịt chân giò luộc, ôi trời ăn có mấy miếng mỡ mà ngán qá chừng lun ạ :(.
K biết có phải tại hqa ăn chanh dây tím k mà sáng nay thấy bụng k giảm :((
hí hí trưa nay đi cân thử, còn 56kg ạ, chẳng biết do mất mỡ hay mất nước mà giảm nhanh thế nữa nhưng vẫn thấy sướng điên lên, cố gắng 1 time nữa là đạt tới thành công rùi :)
 
#18
Chị nghĩ ko phải em ạ, ko phải hum nào nó cũng giảm :p, chị cũng nghĩ là em nên tuyệt đối ko ăn hoa quả :p
 
#20
Ngày 7
Sáng 7h: 2 trứng vịt lộn
Trưa 12h: 100g lườn gà rán + 100g rau cải cúc nấu
Chiều 7h: 100g thịt gà nấu với măng + 100g măng lun.

hic hn các bữa bị cách nhau qá 6h, k biết có ảnh hưởng j k nữa :-ss
 
#21
Ngày 8:
Sáng 7h: 2 trứng lộn
Trưa 12h: 150g thịt lợn xay và xương nấu canh chua
Chiều 5h: như buổi trưa

k biết ăn quả sấu nấu canh có bị sao k nhỉ :-ss? dạo này mình thấy k hay đói nữa rồi, ăn như 1 phản xạ thôi.
hichic sao chả có ai vào góp í cho mình xem mình ăn đúng chưa nhỉ :((
 
#23
Ngày 9:
sáng 8h: 2 trứng vịt lộn
trưa 11h, chiều 3h: 3 quả trứng gà với 100g thịt lợn xay rán chung chia ra 2 bữa.
Tối 7h: mấy miếng đùi gà chiên

Sao 9 ngày LC, vòng 1 đã giảm 3cm, bụng đo ngang rốn giảm 6-7cm, bụng dưới rốn giảm 7-8cm, mông giảm 4cm, đùi đã bé đi, ai cũng nói như vậy :). có thể coi là thành công, sẽ tiếp tục cố gắng :).
mấy ngày hn uống nhìu nước kinh khủng, cứ ra vô wc hoài à, k biết có bị tích nước k nữa :(
đúng như mình đoán, mình đang bị tích nước, so với htrc đã lên 2kg, tức là chỉ giảm đc 4kg trong tuần đầu tiên :(
 
#24
Ngày 10:
Sáng 8h: chả có j ăn, chiên tạm 5 con cá trứng ăn :D + 1 viên multi (cách 1 ngày uống 1 viên).
Trưa 12: ăn vài con cá trứng
Chiều 6h: lại tiếp cá trứng
Tối 8h: mấy miếng thịt hun khói mua trong siêu thị, đã kiểm tra k thấy có đường, + 1 bát nhỏ canh rau cải cúc nấu.

Hn mình bị sốt và bị cảm, nhưng mình k dám uống thuốc vì sợ bị đứng cân. Mấy hn ng có vẻ bị tích nước, k thấy bụng giảm nữa :((, phải làm tnao by h đây :((
 
#25
tích nước cũng ko sao, vì LC là giảm mỡ mà, bạn đừng lo, giảm như bạn là ngon rồi, nhưng hình như bạn ăn cũng hơi ít, nếu ranh luộc thêm mấy quả trứng ăn vào mấy bửa phụ đi, như vậy giảm cân sẽ hiệu quả hơn, cố chạy bet365 chau a_link bet365 mới nhất_bet365 như thế nào thể dục nhiều vào nha, hôm nào cũng như tắm thì chắc chắn bạn sẽ dc 1 vòng eo như ý
 
#27
tích nước cũng ko sao, vì LC là giảm mỡ mà, bạn đừng lo, giảm như bạn là ngon rồi, nhưng hình như bạn ăn cũng hơi ít, nếu ranh luộc thêm mấy quả trứng ăn vào mấy bửa phụ đi, như vậy giảm cân sẽ hiệu quả hơn, cố chạy bet365 chau a_link bet365 mới nhất_bet365 như thế nào thể dục nhiều vào nha, hôm nào cũng như tắm thì chắc chắn bạn sẽ dc 1 vòng eo như ý
nhưng mà bị tích nước cân nặng bị tăng và người nhìn có vẻ béo lên í ạ :((
 
#28
Giảm 4kg trong 1 tuần là niềm mơ ước của tớ đó bạn. Thấy kết quả của bạn mà thèm quá. Chúc mừng bạn nhé. :D
cố lên bạn nhé, 2 tuần đầu cứ thực hiện nghiêm ngặt thì kiểu j cũng giảm, ngoài ra tích cực bet365 chau a_link bet365 mới nhất_bet365 như thế nào thể dục cũng có ích lắm, do người mình nhiều mỡ nên giảm nhanh vậy đó :), mình cũng cố gắng nha :)
 
#29
nhưng bị tích nước vậy nhìn cũng đâu quá béo đâu nó xuống nhanh hơn là lên đó, à nều mà có dấu hiệu tích nước là do đồ ăn của bạn có dính carb thôi vì chính vì thế mới làm bạn bị tích nước ^^! chậm tiêu hóa mà
 
#30
nhưng bị tích nước vậy nhìn cũng đâu quá béo đâu nó xuống nhanh hơn là lên đó, à nều mà có dấu hiệu tích nước là do đồ ăn của bạn có dính carb thôi vì chính vì thế mới làm bạn bị tích nước ^^! chậm tiêu hóa mà
mình nghĩ tại do mình hay ăn mặn,còn nếu có dính carb thì mình chắc chắn nó cũng chưa qá 20g carb/ngày vì mình vẫn giảm mà :), cảm ơn bạn nha.