Thực đơn giảm cân trong 13 ngày_vô cùng hiệu quả

#1
Mình thấy trong này toàn giảm cân bằng LC, nhưng mà không có carb thì làm sao mà chịu nổi, bởi vậy mình gửi cho mọi người một cái thực đơn giảm cân trong 13 ngày, mình tham khảo thấy mọi người nói cái này rất hiệu quả, ăn 3 bữa khá đầy đủ, khi thực hiện xong chế độ thì có thể ăn uống lại bình thường, chỉ cần chú ý đôi chút để giữ dáng:biggrin:

Với thực đơn này, nếu tuân thủ nghiêm ngặt, có thể giảm 6kg trở lên, nếu có bet365 chau a_link bet365 mới nhất_bet365 như thế nào thể dục thì càng hiệu quả hơn nữa
*một vài lưu ý:
.Phải tuân thủ theo đúng thực đơn, không được ăn hay uống thêm bất cứ gì, nếu thấy đói nên uống nước lọc hoặc ăn thêm những loại rau có trong thực đơn
.Nếu thấy đạt được số cân nặng mình muốn thì có thể ngừng lại theo đợt: 7ngày, 8ngày hoặc 13ngày
.Nếu xong chế độ mà muốn giảm nữa thì hãy đợi nữa tháng hoặc hơn vì nếu thời gian thực hiên quá gần, hiệu quả sẽ không còn như lúc đầu (có khi mọi người khuyên là phải chờ 6 tháng sau :()
Nếu mọi người còn gì thắc mắc thì cứ hỏi. giờ ta bắt đầu:

THỰC ĐƠN 13 NGÀY
Ngày 1
Sáng
: 1 tách càfê và 1 muỗng đường
Trưa : 2 trứng luộc chín, 1 bó rau muống luộc, 1 trái cà chua
Tối : 1 miếng thịt bò (200gr) - không mỡ, 1 bắp xà lách, dầu ăn và chanh

Ngày 2
Sáng
: 1 tách càfê và 1 muỗng đường
Trưa : nửa hộp thịt hầm, 1 hũ yahourt
Tối : 1 miếng thịt bò (200gr) - không mỡ, 1 bắp xà lách với dầu ăn và chanh, 1 trái lê

Ngày 3
Sáng
: 1 tách càfê và 1 muỗng đường, 1 miếng bánh mì nướng
Trưa : 2 trứng luộc chín, 1 miếng thịt jambon hun khói hoặc thịt ướp muối, 1 bắp xà lách với dầu ăn và chanh
Tối : Chưng cách thủy cần tây, 1 trái cà chua, 1 trái lê

Ngày 4
Sáng
: 1 tách càfê và 1 muỗng đường, 1 miếng bánh mì nướng
Trưa : 2 ly cam nhỏ không đá không đường hoặc nước trái táo, 1 hũ yahourt
Tối : 1 trứng luộc chín, 1 củ cà rốt sống nhai kỹ

Ngày 5
Sáng
: 1 củ cà rốt sống nhai kỹ
Trưa : 200gf cá chẻm với chanh, 1 muỗng bơ
Tối : 1 miếng thịt bò 200gr không mỡ, 1 bắp xà lách với cần tây

Ngày 6
Sáng
: 1 tách càfê và 1 muỗng đường, 1 miếng bánh mì nướng
Trưa : 2 trứng luộc chín, 1 củ cà rốt sống nhai kỹ
Tối : 250g thịt gà, 1 bắp xà lách với dầu ăn và chanh

Ngày 7
Sáng
: 1 tách trà không đường
Trưa : không ăn gì, chỉ uống nước
Tối : 200g thịt cừu nướng, 1 trái táo

Ngày 8
Sáng
: Như ngày thứ nhất
Trưa : Như ngày thứ nhất
Tối : Như ngày thứ nhất

Ngày 9
Sáng
: 1 tách càfê và 1 muỗng đường
Trưa: 1 miếng thịt jambon hun khói hoặc thịt ướp muối, 1 hũ yahourt
Tối : 1 miếng thịt bò (200gr) - không mỡ, 1 bắp xà lách với dầu ăn và chanh

Ngày 10
Sáng
: như ngày thứ 3
Trưa : như ngày thứ 3
Tối : như ngày thứ 3

Ngày 11
Sáng
: 1 tách càfê và 1 muỗng đường, 1 miếng bánh mì nướng
Trưa : 2 ly cam nhỏ không đá không đường hoặc nước trái táo, 1 hũ yahourt
Tối : 1 trứng luộc chín, 1 củ cà rốt sống nhai kỹ, 1 hộp cottage cheese

Ngày 12
Sáng
: 1 củ cà rốt sống nhai kỹ với chanh
Trưa : 100g cá chẻm với chanh 1 muỗng bơ
Tối : 1 miếng thịt bò 200gr không mỡ, 1 bắp xà lách với cần tây

Ngày 13
Sáng
: Như ngày thứ 6
Trưa : Như ngày thứ 6
Tối : Như ngày thứ 6

mình cũng đang thực hiện, nhưng mới vài ngày à, mình sẽ thường xuyên lên để thông báo kết quả
 
#3
Mình đã từng thử rồi, giảm không hoành tránh như mọi ng vẫn truyền tai nhau đâu. Hơn nữa, mới mở mắt ra mà tẩn ngay 1 ly cafe đen như thế thì có mà tụt đường huyết, nếu không thì chân tay cũng run lẩy bẩy chả làm được gì đâu.
 
#4
Mình đã từng thử rồi, giảm không hoành tránh như mọi ng vẫn truyền tai nhau đâu. Hơn nữa, mới mở mắt ra mà tẩn ngay 1 ly cafe đen như thế thì có mà tụt đường huyết, nếu không thì chân tay cũng run lẩy bẩy chả làm được gì đâu.
mình nghĩ là do bạn không thực hiên đúng với thực đơn thôi, nhiều người thân của mình đã thực hiện, và có người kết quả còn hơn cả mong muốn nữa. Nhưng thực hiện cái này thì vào mùa hè hoặc lúc rảnh, chứ cũng khá là mệt đấy
 
#5
mình nghĩ là do bạn không thực hiên đúng với thực đơn thôi, nhiều người thân của mình đã thực hiện, và có người kết quả còn hơn cả mong muốn nữa. Nhưng thực hiện cái này thì vào mùa hè hoặc lúc rảnh, chứ cũng khá là mệt đấy
Tớ làm chuẩn đến từng chi tiết của nó cơ và sự thật là nếu muốn áp dụng thực đơn này thì chỉ có thể áp dụng khi ở ít vận động mà thôi!
 

thachsanh

Don Vittorio
Ban Quản Trị
#6
Phương pháp này tất nhiên có thể giúp giảm cân vì nó cũng đơn giản là khống chế calo ở mức thấp. Nguyên lý chung của nó có thể xem tại: https://www.caubaquan.com/forums/t25194/. Tuy nhiên, không nhất thiết phải ăn giống như vậy mới giảm cân. Tức là bạn có thể tuỳ ý thay đổi thực đơn của mình theo nguyên lý đã ghi ở đường link. Do đây cũng là một phương pháp giảm cân truyền thống để tham khảo cho nên chuyển sang mục phương pháp giảm cân truyền thống.
 
#7
anh thạch sanh. em muốn hỏi một chút. em thuộc dạng người không mập lắm, chỉ cần giảm 3,4 kg là ổn. nhưng mà mỗi lần ăn kiêng thì mặt em lại xơ rơ, tóp lai ( mà cơ bản thì mặt đã nhỏ rồi) xấu lắm, nhưng không giảm thì không được. anh có cách nào giúp em với!!!
 

thachsanh

Don Vittorio
Ban Quản Trị
#8
Việc mặt hóp lại hơn trước là không tránh khỏi, em chỉ có thể giảm mức độ hóp và xơ rơ. Em có thể áp dụng phương pháp giảm cân ăn tăng protein như trong link anh đưa. Ăn nhiều rau xanh, uống nước nhiều (rất quan trọng), mát xa mặt thường xuyên và tăng cường vitamin sẽ giúp em giảm ảnh hưởng đó.
 
#9
mình là thành viên mới xin chào các bác hôm nay nghé qua nghe các bác nói về thực đơn giảm cân 13 ngày ham quá giảm được những 5 đến 6 kg nhưng không biết có thể xê dịch cái thực đơn này được không vì thấy có những ngày trưa thì làm những 2 quả trứng, tối thì 200g thịt bò mà sáng chỉ có 1 ly cafe thì có thể sáng 1 quả, trưa 1 quả, hay sáng 100g thịt bò, tối 100g có được không nhỉ, các bác tư vấn hộ với
 
#10
mình là thành viên mới xin chào các bác hôm nay nghé qua nghe các bác nói về thực đơn giảm cân 13 ngày ham quá giảm được những 5 đến 6 kg nhưng không biết có thể xê dịch cái thực đơn này được không vì thấy có những ngày trưa thì làm những 2 quả trứng, tối thì 200g thịt bò mà sáng chỉ có 1 ly cafe thì có thể sáng 1 quả, trưa 1 quả, hay sáng 100g thịt bò, tối 100g có được không nhỉ, các bác tư vấn hộ với
 
#12
Mình đã từng thử rồi, giảm không hoành tránh như mọi ng vẫn truyền tai nhau đâu. Hơn nữa, mới mở mắt ra mà tẩn ngay 1 ly cafe đen như thế thì có mà tụt đường huyết, nếu không thì chân tay cũng run lẩy bẩy chả làm được gì đâu.
thế giảm đc bao nhiu vậy bạn?
 
#14
anh thạch sanh. em muốn hỏi một chút. em thuộc dạng người không mập lắm, chỉ cần giảm 3,4 kg là ổn. nhưng mà mỗi lần ăn kiêng thì mặt em lại xơ rơ, tóp lai ( mà cơ bản thì mặt đã nhỏ rồi) xấu lắm, nhưng không giảm thì không được. anh có cách nào giúp em với!!!
nếu chỉ cần 3,4kg thì LC đi bạn. K bị giảm v1, hay xanh xao gì cả. 3kg là có thể rất dễ vs LC bạn à
 
#15
Mình không uống được cà phê mà sao trong mấy cái thực đơn ăn kiêng tối ngày thấy cafe nhỉ ? Cafe có tác dụng gì vậy ta ?
 
#16
hơ... mình còn đi học, bị đau bao tử và chuẩn bị thi học kì nữa... ăn kiểu này chắc đang thi mà xỉu cái đùng quá :-ss
 
#21
Theo mình thì nếu bạn mún giảm 1 cach từ từ. 3 ,4kg thì có j khó đâu. sao fai xài lc cho khố sở. sao bạn ko thử ăn ngày 3 bữa. giảm calo lại. 1 it cơm vẫn bt. nó cũng sẽ giảm mà k ảnh hưởng đến cơ thể. dù sao thì có chút cơm trong bụng vẫn tốt hơn.
 
#22
Mình đã từng thử rồi, giảm không hoành tránh như mọi ng vẫn truyền tai nhau đâu. Hơn nữa, mới mở mắt ra mà tẩn ngay 1 ly cafe đen như thế thì có mà tụt đường huyết, nếu không thì chân tay cũng run lẩy bẩy chả làm được gì đâu.
chính xác là thế. hồi trước mình uống cafe sua con xiu len xiu xuong huống hồ là giờ cafe đen với 1 muỗng đường. chết chắc.
 
#23
Ăn này thì giảm nhanh thật đó nhưng mà quan trọng là sau khi giảm đó xảy ra cả khối vấn đề còn nghiêm trọng hơn là cân nặng
 
#24
Việc mặt hóp lại hơn trước là không tránh khỏi, em chỉ có thể giảm mức độ hóp và xơ rơ. Em có thể áp dụng phương pháp giảm cân ăn tăng protein như trong link anh đưa. Ăn nhiều rau xanh, uống nước nhiều (rất quan trọng), mát xa mặt thường xuyên và tăng cường vitamin sẽ giúp em giảm ảnh hưởng đó.
thế anh ơi ăn gì hay bet365 chau a_link bet365 mới nhất_bet365 như thế nào gì để cho mặt hóp lại à anh..người e ko béo nhưng mặt mỡ trông ghê quá e muốn 2 má nó bớt phúng phính anh ạ:coffee:
 
#25
sao cái này giống thực đơn của bon tiếp viên hành không vietnam thế nhỉ..con bạn mình cso cái thực đơn 13 ngày của bon nó thấy sáng nào cũng uống cà phê đen với sữa giảm cân..hơ hơ
 
#27
mình nghĩ là do bạn không thực hiên đúng với thực đơn thôi, nhiều người thân của mình đã thực hiện, và có người kết quả còn hơn cả mong muốn nữa. Nhưng thực hiện cái này thì vào mùa hè hoặc lúc rảnh, chứ cũng khá là mệt đấy
híc mới sáng đã uống cafe thì làm sao mà chịu được khéo lại bị hạ đường huyết. Mình có xem qua thì thấy chế độ này chủ yếu vẫn là ăn ít và dựa trên calo in < calo out. Nói chung là Low carb vẫn là tốt nhất và được ăn thoải mái nhất
 

FascistKid

Trial Admin
Ban Quản Trị
#28
Liệt kê 1 thực đơn như vậy thì ko hề thích hợp với tất cả mọi người, nên biết là lương thức ăn ăn vào phải phụ thuộc vào chiều cao cân nặng của người đang theo. Ăn ở mức này là quá ít với 1 số người, ảnh hưởng rất lớn tới công việc/ học bet365 chau a_link bet365 mới nhất_bet365 như thế nào. Thêm 1 điều nữa là nếu trong 2 tuần thì cùng lắm là giảm được nước thôi, chứ làm sao giảm mỡ nổi.

Giảm cân thì chỉ cần chú trọng calo in < calo out rồi từ từ cũng giảm. Và nên biết là giảm cân thì rất dễ, giữ cân khó hơn rất nhiều...
 
#29
Liệt kê 1 thực đơn như vậy thì ko hề thích hợp với tất cả mọi người, nên biết là lương thức ăn ăn vào phải phụ thuộc vào chiều cao cân nặng của người đang theo. Ăn ở mức này là quá ít với 1 số người, ảnh hưởng rất lớn tới công việc/ học bet365 chau a_link bet365 mới nhất_bet365 như thế nào. Thêm 1 điều nữa là nếu trong 2 tuần thì cùng lắm là giảm được nước thôi, chứ làm sao giảm mỡ nổi.

Giảm cân thì chỉ cần chú trọng calo in < calo out rồi từ từ cũng giảm. Và nên biết là giảm cân thì rất dễ, giữ cân khó hơn rất nhiều...
có lẽ cái này hợp với những ai muốn giảm một số trọng lượng cơ thể để mặc vừa một chiếc váy chẳng hạn ,hoạc có thể là muốn cảm thấy cơ thể nhẹ nhõm hơn đôi chút ,mình cũng đang muốn thử xem sao ,nhưng ko biết là có hiệu quả ko đây !:whistle:
 
#30
em thấy mấy thực đơn giảm cân toàn không có cơm, các bác giải thích cho em với
có thực đơn nào kèm theo một ít cơm mỗi bữa không ạ, em sống cùng gia đình nên có lẽ phải ăn cơm roài