Lịch, thời gian biểu bet365 chau a_link bet365 mới nhất_bet365 như thế nào thể hình

#61
Các bro đi trước cho mình hỏi
Mình mới bet365 chau a_link bet365 mới nhất_bet365 như thế nào thì có nên bet365 chau a_link bet365 mới nhất_bet365 như thế nào theo bài 4 buổi / tuần ko
Bởi mình đi làm k có nhiều time
 
#62
Tại sao giáo án 4b/tuần lại chỉ có bài lưng vai đùi mà ko có bài khác vậy nhỉ? Nhầm lẫn gì chăng???
 
#63
Em tap duoc 2 tháng 1m75. Nang 59 kg lich cua em nhu sau
thứ 2 ngực - tay sau-bụng
thứ 3 va truoc sau,giữa - tay truoc 1 bài - bụng
thứ 4 chÂn đùi - bụng- tay truoc 1 bài
thư 5 giong thu 2
thu 6 giong thu 3
nhan xét dum em
 
#64
cho mình hỏi tý....mình 26t.. mình tập ỡ nhà.....ngày nào mình cũng tập từ thứ 2 3 4 5 6 7 chủ nhật ....thế là mình tập khĩa 3 tháng sao mà thấy tiến triển gì ráo vậy ae.....những bài tập mình là
Tập cơ ngực
- nằm đẩy tạ ( tạ nặng 30kg...1lần đẩy 8 cái mình đẩy 4hiệp )
xong chuyển qua
-tập cơ ngực bằng tạ đơn ( 2bên + lại bằng 20kg...1 lần 8cái đẩy 4hiệp)
xong chuyển qua
-Tập tạ bắp tay ( tạ nặng 10kg...1 lần 12cái tập đc 4hiệp " tại vì đuối quá khi năng tạ @@ )


đấy thế là minh tập khĩa 3 tháng là 90ngày...ngực mình hơi nhô tý bắp tay thì còn nhỏ potay.....vậy cho mình hỏi tập thế là sai rồi à...thank

p/s sorry mình viết bài hơi lượm thượm ae thông cảm hen hehehe

Hic, bác bet365 chau a_link bet365 mới nhất_bet365 như thế nào thế này không cho cơ nó nghỉ ngơi thì làm sao mà nó phát triển được
 
#65
Cho mình hỏi là Mình bet365 chau a_link bet365 mới nhất_bet365 như thế nào dk 4 tháng r lịch bet365 chau a_link bet365 mới nhất_bet365 như thế nào của mình như này có ok k ?
T2 : chạy hơn 1km về phòng bet365 chau a_link bet365 mới nhất_bet365 như thế nào khởi động tay tí r bet365 chau a_link bet365 mới nhất_bet365 như thế nào vai vs ngực chả là vai trái mình thấy hơi k cân lm vì tay trái yếu hơn vs ngắn hơn tay phải `1 tí nên ngực phải cx bé hơn xíu nên mình sẽ bet365 chau a_link bet365 mới nhất_bet365 như thế nào các bài bet365 chau a_link bet365 mới nhất_bet365 như thế nào NGỰC LỆCH VS VAI LỆCH RỒI TẬP BỤNG
T3 : Xô Tay trk tay sau
T4 : Vai
T5 ngực và bụng
T6 : chân , xô , tay trk
T7 : ngực và bụng
CN: chạy 3km r đi bộ nghỉ ngơi
 
#66
a có thể cho e ví dụ về lịch bet365 chau a_link bet365 mới nhất_bet365 như thế nào 4 ngày/ tuần đc k ạ?
 
#67
Các bác cho hỏi :
1 Mình người mới( chưa n6ang dc squad =2x trọng lượng), mình nên theo lịch 3 buổi/tuần hay 4 buổi/ tuần ( cả tuần tgian đều rãnh).
2. Mình bet365 chau a_link bet365 mới nhất_bet365 như thế nào squad dc 2 ngày trong 2 tuần, thì 2 hôm sau bet365 chau a_link bet365 mới nhất_bet365 như thế nào squat cơ mông bị đau âm ỉ, tối ngủ cũng đau, sang đi làm VP cũng đau, cho hỏi việc này là bình thường hay có bet365 chau a_link bet365 mới nhất_bet365 như thế nào sai dẩn đến chấn thương gì ko?
 
#68
Các bác cho hỏi :
1 Mình người mới( chưa n6ang dc squad =2x trọng lượng), mình nên theo lịch 3 buổi/tuần hay 4 buổi/ tuần ( cả tuần tgian đều rãnh).
2. Mình bet365 chau a_link bet365 mới nhất_bet365 như thế nào squad dc 2 ngày trong 2 tuần, thì 2 hôm sau bet365 chau a_link bet365 mới nhất_bet365 như thế nào squat cơ mông bị đau âm ỉ, tối ngủ cũng đau, sang đi làm VP cũng đau, cho hỏi việc này là bình thường hay có bet365 chau a_link bet365 mới nhất_bet365 như thế nào sai dẩn đến chấn thương gì ko?
1- Người mới thì sq < x2bw là bình thường! Và là người mới bet365 chau a_link bet365 mới nhất_bet365 như thế nào hay bet365 chau a_link bet365 mới nhất_bet365 như thế nào lâu năm thì 3/7 hoặc 4/7 đều được! Quan trọng là dinh dưỡng và nghỉ ngơi!
2- Mới bet365 chau a_link bet365 mới nhất_bet365 như thế nào thì đau nhức cơ là điều hoàn toàn bình thường! Kể cả là bet365 chau a_link bet365 mới nhất_bet365 như thế nào lâu mà 1 tuần 1b sq thì việc đau nhức cơ vẫn có thể xảy ra nhưng nhẹ hơn!
 
#69
Mình đang theo lịch tuần 6 buổi.
Day1+4: Đùi, mông, cẳng chân.
Day2+5: Ngực, tay sau, vai .
Day3+6: Cầu vai, lưng xô, tay trước, cẳng tay.
Mình cảm thấy bet365 chau a_link bet365 mới nhất_bet365 như thế nào mỗi ngày hơi dày, mỗi bài 3~4 hiệp nên phải bet365 chau a_link bet365 mới nhất_bet365 như thế nào hơn 1h mới đủ bài. Nay mình muốn chia ra cho thoải mái hơn, bạn nào tư vấn mình với.
 
#70
Tui thì
t2: ngực (giữa là chính)
t3: lưng xô
t4: vai
t5: ngực (trên là chính)
t6: chân đùi
t7: tay
cn nghỉ
 
#71
các bạn bet365 chau a_link bet365 mới nhất_bet365 như thế nào ít ai để ý, đâu phải bài nào cũng 3-4 set. có những bài chỉ cần 1-2 set.. vs số rep cao thấp tùy set nữa. tùy kỹ thuật pause này nọ. hảy khám phá thêm. gym ko đơn giản là cứ vào bet365 chau a_link bet365 mới nhất_bet365 như thế nào tăng or hạ tạ đâu
 
#72
Mình thấy lịch bet365 chau a_link bet365 mới nhất_bet365 như thế nào toàn bộ cơ thể 3 lần/ tuần rất hiệu quả.
Trước không ai hướng dẫn nên mình bet365 chau a_link bet365 mới nhất_bet365 như thế nào đều tất cả các cơ 1 ngày (thiếu 1 số cái như xô, tay, chân,... do hồi đó vẫn chú trọng ngực nhiều) , mất khoảng 2 tiếng/ buổi. Kết quả người săn chắc, cơ lên dày hơn so với những người bet365 chau a_link bet365 mới nhất_bet365 như thế nào kiểu khác.
Giờ thì đang theo lịch này:
Thứ 2: Ngực - Tay sau - Cẳng tay - Bụng
Thứ 4: Xô - Lưng - Cầu Vai - Tay trước
Thứ 6: Vai trước - Vai sau - Chân - Bụng
bác cho e rep với set 1 buổi của bác theo lịch này đc k, e bet365 chau a_link bet365 mới nhất_bet365 như thế nào lịch tương tự của bác , ng mới bác ạ 2,4,6 gym, 3,5,7 hiit
 
#73
Mình thấy lịch bet365 chau a_link bet365 mới nhất_bet365 như thế nào toàn bộ cơ thể 3 lần/ tuần rất hiệu quả.
Trước không ai hướng dẫn nên mình bet365 chau a_link bet365 mới nhất_bet365 như thế nào đều tất cả các cơ 1 ngày (thiếu 1 số cái như xô, tay, chân,... do hồi đó vẫn chú trọng ngực nhiều) , mất khoảng 2 tiếng/ buổi. Kết quả người săn chắc, cơ lên dày hơn so với những người bet365 chau a_link bet365 mới nhất_bet365 như thế nào kiểu khác.
Giờ thì đang theo lịch này:
Thứ 2: Ngực - Tay sau - Cẳng tay - Bụng
Thứ 4: Xô - Lưng - Cầu Vai - Tay trước
Thứ 6: Vai trước - Vai sau - Chân - Bụng
Vì Thứ 5 em đá bóng, em không muốn thứ 6 lại bet365 chau a_link bet365 mới nhất_bet365 như thế nào chân nên em đổi ngược lại như thế này có được không ạ?

Thứ 2: Vai trước - Vai sau - Chân - Bụng
Thứ 4: Ngực - Tay sau - Cẳng tay - Bụng
Thứ 6: Xô - Lưng - Cầu Vai - Tay trước
 
#74
Bạn nên dựa theo cơ thể của chính bạn, điều kiện dinh dưỡng của chính bạn và những gợi ý trên để tự lập ra lịch bet365 chau a_link bet365 mới nhất_bet365 như thế nào thích hợp cho bạn. Ví dụ, bạn có thể chỉ bet365 chau a_link bet365 mới nhất_bet365 như thế nào 3 buổi/ tuần như sau:

Vì Thứ 5 em đá bóng, em không muốn thứ 6 lại bet365 chau a_link bet365 mới nhất_bet365 như thế nào chân nên em đổi ngược lại như thế này có được không ạ?

Thứ 2: Vai trước - Vai sau - Chân - Bụng
Thứ 4: Ngực - Tay sau - Cẳng tay
Thứ 6: Xô - Lưng - Cầu Vai - Tay trước
 
#76
Lịch của em là
Buổi 1 ngực , tay sau
Buổi 2 lưng , tay trước
Buổi 3 chân
Buổi 4 ngực , vai
Buổi 5 tay ! NHƯ THẾ THÌ CÓ ĐƯỢC KHÔNG Ạ ?
 
#77
các bạn thể tham khảo video này để biết cách bet365 chau a_link bet365 mới nhất_bet365 như thế nào hiệu quả hơn: