Chia sẻ ảnh do bạn chụp

cuộc đời mình giống con đường này rồi,ngoái nhìn lại đã muộn.Thật là buồn,biết nói cùng ai đây.
Đường thì ko thể ngoảnh lại, nhưng có thể " bắt đầu lại " từ nơi mà ta đang đi. Cúi cùng thì con ng` ai cũng có 1 kết thúc giống nhau, chỉ là ko bít = kiểu gì hay cách nào nên cứ sống thoải mái đi, còn đi đc thì cứ đi. Sau này nằm 1 chổ thì mún cũng chả đi đc :D buồn làm chi :ROFLMAO:
 
Topic hay quá , khi làm việc mình thấy bản thân quá khó chịu với nhân viên đang học cách relax và xì teen như tronh hình .
Công nhận topic hay!
Khi làm việc mình thấy bản thân quá ức chế với các sếp. Tiếc là chả có bức hình nào kém xờ tin để học cách già trước tuổi!!!
Vẫn đang mải miết tìm! :rolleyes::unsure:
 
Anh này làm gì mà nóng thế nhỉ , post lên cho vui mà anh em ko chém thì biết comment cái gì , chẳng nhẽ lại bảo post lên show hàng

Mà anh bảo anh mua đồ với chính số tiền anh kiếm đc , em cũng chỉ góp ý nói anh mặc Quần bó xấu , kiếm cái quần rộng chút mà mặc , nếu anh thấy đúng thì sẽ mua đồ phù hợp và đẹp hơn với số tiền anh kiếm đc . Đây lại nói ngay 1 câu xấu thì post hình lên đây xem = tôi ko

Thôi từ giờ em chả dám comment trong topic nào của bác nữa
Chuẩn rồi.
 
Một chuyến phượt đẹp (y)

1. Chuyến đi Thung nai - Hòa Bình

Dốc kẽm - Hòa Bình


Thằng bạn thân


Khoe xe cho thằng bạn


1 nhánh sông Đà






Cá sông đà


Đơn côi


Continue....[/QUOTE]
 
hàng của bác thẳng và dài quá . thanh kia thì làm nhám nhẹ thôi . phi 23 nên hơi nhỏ so với tay cầm. đầu tiên là làm thế rồi cho ecu vào nhưng k khả thi nên thay bằng cái xoắn kia . sau có làm là làm thẳng nhẵn luôn .
Cái to và dài này có thể gắn được tầm trên 60kg tạ (bánh 5kg)
IMG_20150419_113356.jpg
, ko biết có bao giờ row được ngần đó ko nữa