[Stronglift] Giáo trình 3 buổi / tuần

Là giáo án 3 buổi 1 tuần như trên nhưng chỉ cần bet365 chau a_link bet365 mới nhất_bet365 như thế nào bet365 chau a_link bet365 mới nhất_bet365 như thế nào 3 bài Squat-BenchPress-Dealift và có thể pull ups cuối buổi, bet365 chau a_link bet365 mới nhất_bet365 như thế nào cách ngày, có thể tăng tạ theo ngày, hoặc cũng có thể tăng tạ theo tuần khi mới bet365 chau a_link bet365 mới nhất_bet365 như thế nào bạn đã nâng max sức mạnh.
Vậy mỗi bài tuần bet365 chau a_link bet365 mới nhất_bet365 như thế nào đến 3 lần có nhiều nặng quá không bác
 
Vậy mỗi bài tuần bet365 chau a_link bet365 mới nhất_bet365 như thế nào đến 3 lần có nhiều nặng quá không bác
Không vấn đề gì, bet365 chau a_link bet365 mới nhất_bet365 như thế nào liên tục các ngày cùng một bài mới sợ, chứ bet365 chau a_link bet365 mới nhất_bet365 như thế nào cách ngày thời gian nghỉ ngơi,ăn uống điều độ thì nó càng hiệu quả. Chương trình này mỗi set 5 reps, còn mình quất mỗi set 10 reps, mà mới bet365 chau a_link bet365 mới nhất_bet365 như thế nào thì nên 5 reps thôi nhé.
 
Ừ, max sức mới giới hạn reps, còn trọng lượng vừa phải thì bet365 chau a_link bet365 mới nhất_bet365 như thế nào thoải mái thôi.
Mình cũng bet365 chau a_link bet365 mới nhất_bet365 như thế nào max sức đấy. Như squat nhẽ ra 60kg 5x5 thì mình bet365 chau a_link bet365 mới nhất_bet365 như thế nào 54kg 5x7 rồi tăng dần lên 56kg 5x7. Các bài khác cũng vậy trừ dlift. Nói chung là 5x7.
 
Mình cũng bet365 chau a_link bet365 mới nhất_bet365 như thế nào max sức đấy. Như squat nhẽ ra 60kg 5x5 thì mình bet365 chau a_link bet365 mới nhất_bet365 như thế nào 54kg 5x7 rồi tăng dần lên 56kg 5x7. Các bài khác cũng vậy trừ dlift. Nói chung là 5x7.
Mới bet365 chau a_link bet365 mới nhất_bet365 như thế nào max sức thì mới giới hạn reps, còn bet365 chau a_link bet365 mới nhất_bet365 như thế nào lâu rồi thì cứ tăng dần, như mình giờ toàn 10 reps, bài nào cũng 1 tuần 3 buổi.
 
em theo stronglift cũng dc hơn tháng.tuần đầu mới tập thì chỉ tập nhẹ . qua 2 tuần sau em squat dc mỗi bên 22.5kg , Dealift 25kg và BenchPress 10kg mỗi bên và giờ em đứng tạ luôn không tăng tạ được nữa.theo như giáo án nói là phải tăng tạ theo ngày hoặc theo tuần thì mới khỏe và mạnh lên dc. em thấy hoang mang quá
 
em theo stronglift cũng dc hơn tháng.tuần đầu mới tập thì chỉ tập nhẹ . qua 2 tuần sau em squat dc mỗi bên 22.5kg , Dealift 25kg và BenchPress 10kg mỗi bên và giờ em đứng tạ luôn không tăng tạ được nữa.theo như giáo án nói là phải tăng tạ theo ngày hoặc theo tuần thì mới khỏe và mạnh lên dc. em thấy hoang mang quá
Hoang mang style. Chiều cao cân nặng thế nào mà đứng tạ ngang đó rồi. Ăn uống ngủ nghỉ sao. Có khi thiếu ăn
 
Mới bet365 chau a_link bet365 mới nhất_bet365 như thế nào trọng lượng vậy không phải nhẹ đâu. Thử giảm xuống vài kg bet365 chau a_link bet365 mới nhất_bet365 như thế nào ít bữa rồi tăng dần lên lại
dạ em cảm ơn anh. mà a có cách nào để tăng tạ bài BenchPress, chứ cả tháng trời cứ đứng mãi 10kg mỗi bên, vì tay em yếu tạ năng tí là nâng ko nổi
 
dạ em cảm ơn anh. mà a có cách nào để tăng tạ bài BenchPress, chứ cả tháng trời cứ đứng mãi 10kg mỗi bên, vì tay em yếu tạ năng tí là nâng ko nổi
Hạ tạ xuống nhẹ hơn rồi lên lại, rút xuống còn 3 hiệp, chú ý cách ăn uống, tránh những thức ăn dầu mỡ, chỉ ăn những đồ luộc, hấp.
 
Mình thuộc tạng người gầy (1m68, 50kg) mới bet365 chau a_link bet365 mới nhất_bet365 như thế nào stronglift được 1 tháng (trước có bet365 chau a_link bet365 mới nhất_bet365 như thế nào 1 thời gian nhưng sau nghỉ, giờ bet365 chau a_link bet365 mới nhất_bet365 như thế nào lại). Do mới bet365 chau a_link bet365 mới nhất_bet365 như thế nào nên lượng bet365 chau a_link bet365 mới nhất_bet365 như thế nào stronglift chưa nặng, 1 tuần mình đi bet365 chau a_link bet365 mới nhất_bet365 như thế nào 6 buổi, 3 buổi stronglift (trước mỗi buổi thì làm nóng người bằng máy đi bộ 1 - 1.5km), 3 buổi còn lại thì mình bet365 chau a_link bet365 mới nhất_bet365 như thế nào máy chạy bộ 2 - 3km tùy hôm, sau đó thì lại bench press tùy hứng, hoặc là pull-up, chin-up nếu thấy các cơ không bị mỏi.

Về ăn uống thì mình ăn loạn xị, thích gì ăn lấy, tất nhiên là hạn chế dầu mỡ nhưng không để tâm đến thực phẩm lắm vì mình cần tăng cần và khỏe hơn chứ không chú trọng quá đến việc tăng cơ bắp. Do mình gầy nên so với mọi người thì bụng bé, nhưng so với cơ thể thì bụng có hơi hướng hơi to nên nhờ các bạn tư vấn giúp xem là 3 buổi bet365 chau a_link bet365 mới nhất_bet365 như thế nào còn lại thì nên bet365 chau a_link bet365 mới nhất_bet365 như thế nào động tác gì. Mục tiêu của mình là sức khỏe dẻo dai hơn và tăng cân từ từ cho bớt gầy.
 
Mình thuộc tạng người gầy (1m68, 50kg) mới bet365 chau a_link bet365 mới nhất_bet365 như thế nào stronglift được 1 tháng (trước có bet365 chau a_link bet365 mới nhất_bet365 như thế nào 1 thời gian nhưng sau nghỉ, giờ bet365 chau a_link bet365 mới nhất_bet365 như thế nào lại). Do mới bet365 chau a_link bet365 mới nhất_bet365 như thế nào nên lượng bet365 chau a_link bet365 mới nhất_bet365 như thế nào stronglift chưa nặng, 1 tuần mình đi bet365 chau a_link bet365 mới nhất_bet365 như thế nào 6 buổi, 3 buổi stronglift (trước mỗi buổi thì làm nóng người bằng máy đi bộ 1 - 1.5km), 3 buổi còn lại thì mình bet365 chau a_link bet365 mới nhất_bet365 như thế nào máy chạy bộ 2 - 3km tùy hôm, sau đó thì lại bench press tùy hứng, hoặc là pull-up, chin-up nếu thấy các cơ không bị mỏi.

Về ăn uống thì mình ăn loạn xị, thích gì ăn lấy, tất nhiên là hạn chế dầu mỡ nhưng không để tâm đến thực phẩm lắm vì mình cần tăng cần và khỏe hơn chứ không chú trọng quá đến việc tăng cơ bắp. Do mình gầy nên so với mọi người thì bụng bé, nhưng so với cơ thể thì bụng có hơi hướng hơi to nên nhờ các bạn tư vấn giúp xem là 3 buổi bet365 chau a_link bet365 mới nhất_bet365 như thế nào còn lại thì nên bet365 chau a_link bet365 mới nhất_bet365 như thế nào động tác gì. Mục tiêu của mình là sức khỏe dẻo dai hơn và tăng cân từ từ cho bớt gầy.
Bạn bet365 chau a_link bet365 mới nhất_bet365 như thế nào quá nhiều. Ko phải cứ nhiều là tốt đâu
 
cho mình hỏi vụ deload cái , ví dụ ở mức 70kg squat của mình mà mình fail xong deload 10% xuống còn 62kg và mình bet365 chau a_link bet365 mới nhất_bet365 như thế nào lên từ từ lại ở mức 70kg nhưng vẫn fail và tiếp tục deload thì mình phải chuyển sang 3x5 phải không ạ ?
 
Cho mình hỏi cái Over Head Press mà không lên nổi quá 30kg là do cơ nào yếu và bet365 chau a_link bet365 mới nhất_bet365 như thế nào sao cho cơ đó mạnh

BW: 55kg, SQ: 90kg, DL: 100kg, BP: 50kg, BRow: 50kg
 
À, trong này có yếu tố cực kỳ quan trọng là phải gồng cơ khi sử dụng sức mạnh, nếu gồng không đủ mà chỉ dựa theo mức nặng của tạ thì rất dễ bị tổn thương dây chằng.
 
Mọi người cho em hỏI là em tạng skinny fat , nên em có nên theo giáo án này và kết hợp hiit 3-5-7 để giảm mỡ có được ko ạ?
với lại em muốn bet365 chau a_link bet365 mới nhất_bet365 như thế nào thêm pull up thì nên bet365 chau a_link bet365 mới nhất_bet365 như thế nào thêm vào ngày nào ạ?
Câu cuối cùng là bet365 chau a_link bet365 mới nhất_bet365 như thế nào sqat với ohp bằng máy smith có được ko ạ?
 
Em năm nay 16 tuổi, nặng 51kg.e mới đi bet365 chau a_link bet365 mới nhất_bet365 như thế nào lần đầu tiên và muốn theo giáo án SL này. Vấn đề e sợ nhất đó chính là chỉ có 5 bài bet365 chau a_link bet365 mới nhất_bet365 như thế nào như squat,.. nhưng e cứ sợ bet365 chau a_link bet365 mới nhất_bet365 như thế nào sai 5 bài đó ạ. Dù e đọc chi tiết hướng dẫn các bài bet365 chau a_link bet365 mới nhất_bet365 như thế nào nhưng vẫn không hiểu ạ
 
Các bác cho em hỏi mấy vấn đề sau:
1. Mức tạ các bác nói có tính đòn ko?
2. Giáo trình này đòi hỏi dinh dưỡng tốt và có người hỗ trợ phải ko (vì các bài đều bet365 chau a_link bet365 mới nhất_bet365 như thế nào đễn ngưỡng thất bại)
3. Một người bình thường thì trọng lượng tạ của các bài bet365 chau a_link bet365 mới nhất_bet365 như thế nào tỉ lệ thế nào với BW (mình hỏi con số tương đối thôi) để chọn mức tạ bắt đầu cho mỗi bài bet365 chau a_link bet365 mới nhất_bet365 như thế nào.
Trân trọng./.
 
Phòng bet365 chau a_link bet365 mới nhất_bet365 như thế nào mình chỉ có tạ 3 ký, nên bet365 chau a_link bet365 mới nhất_bet365 như thế nào mức tạ nào có số lẻ là 4 thì không được toàn nhảy từ 3 đến 5, đi hết cả khu vực không có phòng nào có tạ 2 hay 4 ký