[Cũ] Dinh dưỡng thể hình

Mình mới lên TPHCM học, lạ nước lạ cái muốn tìm chỗ để mua lòng trắng trứng, ai biết chỉ giùm mình cám ơn nhiều!
P/s mình ở Đinh Tiên Hoàng, Bình Thanh, có chỗ gần đó thì càng tốt nha mọi người. Thank all.
 
E đã bet365 chau a_link bet365 mới nhất_bet365 như thế nào thể hình được 1năm,nhưng vì việc học và công việc nên buông xuôi toàn bộ 6tháng nay.Giờ e tính bet365 chau a_link bet365 mới nhất_bet365 như thế nào lại mà không bik nên giảm mỡ rồi bet365 chau a_link bet365 mới nhất_bet365 như thế nào,hay là để phát phì ra rồi bet365 chau a_link bet365 mới nhất_bet365 như thế nào rồi giảm FAT sau.E thấy trên diễn đàn,có 1 bài nào đó nói về việc người mập có nhiều cái chất gì,hình như là testosterone(e không nhớ kĩ) giúp làm cái gì đó cho body(không bik có phải tăng cơ như protein không nữa).Vì thế e rất băn khoăn về vấn đề này.E thấy có nhiều bro phương tây,sau khi bet365 chau a_link bet365 mới nhất_bet365 như thế nào 1thời gian,người ta xã cơ,nuốt 1 đống cho body phát phì ra,rồi sau đó bet365 chau a_link bet365 mới nhất_bet365 như thế nào lại 1 thời gian rồi họ cutting rồi lại xã.E chưa rõ vấn đề này lắm.Mong các bro có kinh nghiệm hướng dẫn dùm e
 
Mỗi ngừi một cách bet365 chau a_link bet365 mới nhất_bet365 như thế nào. Có ngừi thì bet365 chau a_link bet365 mới nhất_bet365 như thế nào thật kinh ăn thật kinh cho to đùg phát phì ra rồi mới diet, cutting. Cái này dân chuyên nghiệp theo thì đúg đắn hơn. Ngược lại, có người bet365 chau a_link bet365 mới nhất_bet365 như thế nào đâu nắn đó
 

thachsanh

Don Vittorio
Ban Quản Trị
Mức protein của em vẫn chưa đủ. Em có thể thêm trứng, thịt bò, thịt lợn, cá v.v. Dễ dàng nhất để bổ sung protein là sản phẩm hỗ trợ, nhưng nếu không có điều kiện thì thêm các sản phẩm nhiều protein như anh liệt kê trên cũng được (có điều nếu tính ra có khi còn đắt hơn sản phẩm hỗ trợ).
 

thachsanh

Don Vittorio
Ban Quản Trị
Carb em ăn nhiều (bún, mì, chuối, cơm) mà protein khá ít. Về cơ bản nếu ăn như thế này sau một thời gian em sẽ tăng cân, nhưng chủ yếu là mỡ. Nếu có điều kiện em nên tăng thịt, cá để bổ sung protein. Em nên ăn nhiều rau xanh.
 

thachsanh

Don Vittorio
Ban Quản Trị
Về vấn đề gout thì tốt nhất em nên hỏi bác sĩ. Nhưng em có lẽ nên tránh một số loại thức ăn như: thịt đỏ, nội tạng động vật, đồ biển, các loại thức uống lên men, rượu bia, một số loại nước ngọt v.v. Em có lẽ nên bổ sung một số loại thức ăn theo chỉ dẫn bác sĩ.

Khi tránh các loại thức ăn này em có thể sẽ thiếu protein cho bet365 chau a_link bet365 mới nhất_bet365 như thế nào gym nhưng nên tránh. Để giảm cân, em có lẽ nên theo các phương pháp truyền thống và dùng các loại thức ăn mà bác sĩ khuyên dùng.
 

thachsanh

Don Vittorio
Ban Quản Trị
Em có thể tham khảo các bài chú ý trong chuyên mục. Về cơ bản, khi tăng cơ em thường sẽ tăng thêm mỡ. Tăng mỡ ít hay nhiều (ở cùng một mức tăng cơ) là tùy vào chế độ dinh dưỡng của em có hợp lý hay không - trông chuyên mục có sẵn.
 
:biggrin:chuối là thông dụng, rẻ tiền và bổ dưỡng, dễ ăn..(y)nên dc người người sử dụng, nhà nhà yêu thik:lol:..bạn xem con gì thường xuyên ăn chuối:whistle:cóa bao giờ body nó nhỏ đâu:p:lol::biggrin: đùa thui:p.ăn chuối rất tốt cho sức khỏe(y)

Loại quả nào cũng rất nhiều vitamin và chất khoáng cần thiết cho cơ thể nhưng tại sao bạn nên ăn chuối mỗi ngày?


1. Khỏe não

Trong chuối có nhiều kali sẽ giúp trí não họat động nhạy bén và linh hoạt.

2. Nhuận tràng

Chuối giàu chất xơ vì thế có tác dụng nhuận tràng, tránh táo bón.

3. Bình tĩnh

Chuối có lượng vitamin B cao nên có giúp giữ bình tĩnh rất tốt.

4. Giảm bệnh thiếu máu

Chuối có nhiều chất sắt vì thế giúp giảm bệnh thiếu máu bằng cách kích thích sản sinh ra hemoglobin.

5. Tốt cho dạ dày

Làm hỗn hợp chuối, sữa và mật ong. Chuối giúp bình ổn dạ dày và giữ lượng đường trong máu ổn định dưới tác dụng của mật ong.

6. Vui vẻ

Trong chuối có chứa tryptopan mà cơ thể chuyển đổi thành serotonin. Ăn chuối giúp bạn cảm thấy vui vẻ, thư giãn và có tâm trạng tốt hơn.

7. Giàu vitamin và chất khoáng

Chuối chứa nhiều vitamin B6, B12, kali, magiê…

8. Giảm nguy cơ đột quỵ

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng ăn chuối đều hàng ngày giảm 50% nguy cơ bị đột quỵ.

9. Giảm khó chịu buổi sáng với những người đang mang thai

Ăn chuối giúp các bà mẹ đang mang thai giảm những triệu chứng khó chịu vào buổi sáng khi ngủ dậy.

10. Tâm trạng tốt

Điều chỉnh mức độ đường trong máu góp phần mang lại một tâm trạng tốt.

11. Huyết áp tốt hơn

Chuối giàu kali và có lượng muối thấp nên là loại quả rất tốt giúp huyết áp ở trạng thái ổn định.

12. Giảm chứng ợ nóng

Chuối có tác dụng giảm độ axit trong dạ dày nên giảm chứng ợ nóng.

13. Giảm sưng phồng khi bị muỗi đốt

Rất nhiều người dùng phần bên trong của quả chuối xoa lên những vùng bị muỗi đốt để giảm ngứa và sưng.

14. Giảm stress

Kali là một chất khoáng rất cần thiết giúp bình ổn chứng ợ nóng, đưa ôxy lên não và điều chỉnh lượng nước cân bằng trong cơ thể.

Cơ thể bị stress khi mức độ kali thấp vì thế ăn chuối giúp tăng lượng kali và giảm stress.

15. Loại bỏ hột cơm, mụn cóc trên da

Lấy phần bên trong của vỏ quả chuối đắp lên vùng da có hột cơm rồi quấn quanh bằng dải vải. Đây là một cách để loại bỏ hột cơm, mụn cóc trên da.

16. Trị ung nhọt,chỗ loét trong dạ dày

Chuối mềm là loại hoa quả giúp giảm axit tại những chỗ loét trong thành dạ dày.

17. Giảm thèm ăn:biggrin::biggrin:các chj em phụ nữ rất yêu thích điều này, nên họ thường xuyên ăn chuối :biggrin:mỗi ngày:lol:

Ăn chuối giúp giảm cảm giác thèm ăn và điều chỉnh lượng đường trong máu.

18. “Hạ hỏa”

Chuối được xem như loại quả có tác dụng “hạ hỏa” với những người nóng tính.

19. Làm sạch giầy

Làm sạch giầy của bạn bằng phần bên trong quả chuối để có màu sáng bóng.

20. Ngon miệng


Chuối là loại quả ngon, rẻ và bổ (cung cấp nhiều vitamin và chất khoáng cho cơ thể).

Quỳnh Liên
Theo ezinearticles
(y)
 
Ngấy ngấy , tanh tanh , có vị hơi hơi đắng nửa => nói chung là khó trôi lắm cơh , hôm bữa test thử 1 lần đc 1 chút cái vứt nun :cry:
 
Nói chung là chả ngon lành gì....đến sơn hào hải vị ăn thường xuyên còn phát ngán nói chi lòng trắng trứng....cho nên xác định là nhắm mắt nín thở mà nuốt thôi bác ạ.Chế biến này nọ chỉ là phải pháp tạm thời,theo lâu dài thì cứ thế luộc,hấp rồi quất luôn cho đỡ mất t/g.Chả có cách nào ngon lành gì đâu...vậy mới thấy mấy bác siết cân để thi ăn uống cực thế nào...toàn món luộc,hấp,món nào cũng nhạt thếch :cry:
 
Em có thể tham khảo các bài chú ý trong chuyên mục. Về cơ bản, khi tăng cơ em thường sẽ tăng thêm mỡ. Tăng mỡ ít hay nhiều (ở cùng một mức tăng cơ) là tùy vào chế độ dinh dưỡng của em có hợp lý hay không - trông chuyên mục có sẵn.
Nhưng e vẫn lăn tăn về vụ nên lấy body nào sau đây,cụ thể:
-Ví Dụ 1:e để tạng người Ít FAT đi bet365 chau a_link bet365 mới nhất_bet365 như thế nào,tuân thủ chặt chẽ chế độ dinh dưỡng,đạt tới mức tăng Cơ nhiều tăng Mỡ ít(có sử dụng SPHT)-->e nghĩ là sau này hạn chế được thời gian siết cơ giảm lượng mỡ thừa trong quá trình tăng cơ.
-Ví Dụ 2:e để tạng người FAT nhiều rồi đi bet365 chau a_link bet365 mới nhất_bet365 như thế nào,cũng có chế tuân theo chế độ dinh dưỡng sao cho tăng Cơ mạnh(có sử dụng SPHT)-->FAT nhiều tiết hoocmôn tăng trưởng nhưng lại tốn nhiều tgian sau này cho việc siết cơ giảm lượng mỡ.
Phương pháp ăn và phương pháp bet365 chau a_link bet365 mới nhất_bet365 như thế nào thì e đã tham khảo và chọn được cái ưng ý cho từng ví dụ rồi :|
 
Nhưng e vẫn lăn tăn về vụ nên lấy body nào sau đây,cụ thể:
-Ví Dụ 1:e để tạng người Ít FAT đi bet365 chau a_link bet365 mới nhất_bet365 như thế nào,tuân thủ chặt chẽ chế độ dinh dưỡng,đạt tới mức tăng Cơ nhiều tăng Mỡ ít(có sử dụng SPHT)-->e nghĩ là sau này hạn chế được thời gian siết cơ giảm lượng mỡ thừa trong quá trình tăng cơ.
-Ví Dụ 2:e để tạng người FAT nhiều rồi đi bet365 chau a_link bet365 mới nhất_bet365 như thế nào,cũng có chế tuân theo chế độ dinh dưỡng sao cho tăng Cơ mạnh(có sử dụng SPHT)-->FAT nhiều tiết hoocmôn tăng trưởng nhưng lại tốn nhiều tgian sau này cho việc siết cơ giảm lượng mỡ.
Phương pháp ăn và phương pháp bet365 chau a_link bet365 mới nhất_bet365 như thế nào thì e đã tham khảo và chọn được cái ưng ý cho từng ví dụ rồi :|
bạn bị nhầm ở chỗ thời gian nhé,ở ví dụ 1 để đạt đc tới mức tăng cơ mà ít tăng mỡ thì thứ nhất là bạn phải có 1 lịch ăn tuân thủ cực kỳ nghiêm ngặt,chặt chẽ,nếu bạn phá luật thì sẽ tăng mỡ,trường hợp này rất dễ gặp đấy nhé, cái thứ hai là về thời gian,đúng là hạn chế đc tg siết cơ NHƯNG tg để chỉ tăng cơ mà k tăng mỡ sẽ lâu hơn nhìu so với ví dụ 2( tăng cơ thuần lúc nào cũng lâu và khó hơn bt).Vì 2 lý do đó nên vi du này thực sự chỉ dành cho ai có kiến thức và kinh nghiệm thì thực hiện mới đat đc kết quả mong muốn

Mình thì khuyến khích bạn nên theo pp 2,tuy sẽ phải mất tg siết nhưng khi siết xong rất đẹp,và pp này tuong đối dễ hơn so với pp đầu,nên bạn có thể đạt kết quả như ý hơn,sau khi đã siết xong,lúc đó hãy áp dụng pp 1 để vừa giữ lượng mỡ mức thấp nhất và tăng cơ từ từ,hãy kết hợp cả 2 cách 1 cách nhuần nhuyễn!
 
Mình thấy có rất nhiều loại Amino và whey , không biết nên sử dụng loại nào thì tốt nhất , có phải mắc nhất thì tốt nhất không ???
Nên sử dụng whey hay Amino , hay là cả hai có tốt không ?????
Đây là link một số loại Amino và Whey
dinh duong the thao . vn ( sao bấm link ko dc mấy bạn vào xem nha
Mong các bạn trả lời giúp nha
 
theo các pro thì sau bao nhiêu phút sau khi bet365 chau a_link bet365 mới nhất_bet365 như thế nào thì ăn để nạp năng lượng
và nên ăn gì thì tốt cho cơ nhất
 
không nên ăn ngay sau khi bet365 chau a_link bet365 mới nhất_bet365 như thế nào.Vì khi bet365 chau a_link bet365 mới nhất_bet365 như thế nào thận đã phải làm việc quá sức rồi,bet365 chau a_link bet365 mới nhất_bet365 như thế nào xong ăn luôn là một cách làm hại thận..CÒn thời gian sau khi bet365 chau a_link bet365 mới nhất_bet365 như thế nào tầm 30 đến 40' là khoảng thời gian cơ thể hấp thu cao nhất dinh dưỡng đưa vào.https://www.caubaquan.com/forums/t33244/#post395454
 
30p, chuối là trái cây tốt nhất để phục hồi năng lượng..nếu có sữa thì càng tốt:biggrin: ..nghèo nghèo thì sài chuối cho nó lành vừa rẻ lại vừa bổ:p
 
e toàn phang 1chuối 1 lòng trắng+250-300ml sữa 0.5% béo(bên này e k thấy bán sữa k đường thấp nhất là 0.5% chất béo