South Beach là gì - một pp giảm cân rất tốt cho tim .

hell967452

Global Smod
#1
Nhiều người nghĩ South Beach Diet chỉ là một phiên bản khác của Atkins diet , nhưng thân thiện hơn với sức khỏe con người , nhưng thật ra là không phải , mặc dù hai phương pháp này thoạt nhìn qua thì có vẻ rất giống nhau .
Cả hai phương pháp này : South Beach , và Atkiins đều được các bác sỹ y khoa tìm ra . Cha đẻ của South Beach là bác sỹ tim mạch [ame="http://en.wikipedia.org/wiki/Arthur_Agatston"]Arthur Agatston[/ame] , giám đốc của trung tâm phòng chống các bệnh về tim mạch tại Mai-a-mi .


Hình : bác sỹ tim mạch [ame="http://en.wikipedia.org/wiki/Arthur_Agatston"]Arthur Agatston[/ame]​

Cả 2 phương pháp South Beach và chế độ ăn kiêng Atkins đều là những cuốn sách về chế độ ăn uống được bán chạy nhất thế giới . Bởi vậy , chỉ có những người sống trong hang động mới không nghe danh 2 cuốn sách này : Agatston nói .


Hình :trang bìa của cuốn sách hướng dẫn nấu ăn của South Beach

Cả 2 phương pháp South Beach và Atkins đều được xây dựng từ chế độ ăn lowcarb . như thế sẽ đồng nghĩa là : đúng , chúng tôi cho phép ăn những loại good carb - loại tinh bột tốt cho sức khỏe - . Nhưng cũng phải nói thêm là những người ăn theo South Beach vẫn phải nói tạm biệt với khoai tây , trái cây , bánh mỳ , ngũ cốc , gạo , mì , củ cải , cà rốt , và bắp trong suốt 2 tuần lễ đầu tiên . Sau đó , khi đã qua được giai đoạn 2 tuần đầu rồi , thì hầu hết những thực phẩm good-carb sẽ được khuyến khích ăn một cách mạnh mẽ .


Hình : những loại thực phẩm good carb

Cả 2 phương pháp South Beach và Atkins đều là phương pháp ăn dựa trên khả năng cảm ứng của cơ thể , mà theo sau nó là một chế độ ăn uống giữ cân suốt đời .



------------------------------------------------------------------------
Sự khác biệt của South Beach và Atkins
------------------------------------------------------------------------

*********************** chất béo *************************



Hình : mỡ cá - vua sức khỏe đến từ biển sâu

South Beach cấm mọi loại chất béo không lành mạnh ! và khuyến khích người ăn bổ sung nhiều loại chất béo tốt cho cơ thể như omega3 , 6 , 9 ....


Nên nhớ kĩ điều này : Khuyến khích mọi người lấy chất béo từ các nguồn tốt cho cơ thể mà thôi ! chỉ từ các nguồn tốt cho cơ thể ! cấm hoàn toàn chất béo xấu !


Hình : cá , món ăn được khuyến khích trong South Beach do có nhiều good fat











************************* carb **************************



South Beach không tính gam carb ăn vào mỗi ngày . Các chế độ ăn như Atkins thường hạn chế mức carb để biến cơ thể con người thành một lò đốt mỡ 24/24 , nhưng South Beach thì không !

Cái mà South Beach muốn tất cả hạn chế , đó là bao nhiêu gr đường trong số lượng carb khổng lồ mà bạn ăn mỗi ngày . bạn có thể ăn thoải mái carb , nhưng bạn phải hạn chế khối lượng đường nạp vào trong mỗi g carb đó , có nghĩa là : good carb - đó là bạn của bạn . Mà Good-carb này có thể lấy từ đâu ? đó là từ những thực phẩm có chỉ số Glycemic thấp .



Hình : bánh mỳ ngũ cốc , loại good carb được khuyến khích trong South Beach


Và ta có thể nhận ra rằng : South Beach không phải là một chế độ ăn uống mà bạn đã từng biết , nó không phải là một chế độ ăn hạn chế carb - tinh bột , và nó cũng không phải là một chế độ ăn hạn chế mỡ ......


Hình : có thể ăn những thứ này trong chương trình ăn kiêng South Beach



bạn sẽ được ăn những gì trong South Beach ?

Bạn sẽ không bao giờ bị đói khi ăn theo South Beach . Trong thực tế , phương pháp này cũng gần giống với phương pháp Body-For-Life . Và tôi cũng có thể nói với các bạn rằng South Beach diet rất rất rất rất rất thích hợp với những người có ít thời gian , rất rất rất rất rất rất thích hợp với những bà nội trợ , và rất rất rất rất rất rất thích hợp với những bạn gái thích ăn vặt .

Vì sao ? vì đây là một phương pháp ăn vặt . Một phương pháp sử dụng chiến thuật ăn vặt , chính vì thế bạn sẽ không bao giờ bị đói khi ăn theo South Beach . Lý do : bạn ăn vặt suốt ngày , đói sao được .


Hình : các món ăn vặt


Và cũng có thể nói rằng , bạn sẽ đi sai hướng của South Beach ngay từ đầu nếu bạn không chịu ăn vặt , chúng tôi khuyến khích ăn vặt , ăn vặt là vua . ăn vặt muôn năm . hãy ăn vặt và bạn sẽ giảm cân . quá đơn giản .

Sẽ không bao giờ phải tính calo hoặc phải ăn theo một khẩu phần ăn quá nghiêm ngặt . Ý tưởng của South Beach được xây dựng dựa trên một khẩu phần ăn bình thường của một người bình thường . Trong 2 tuần đầu tiên , bạn sẽ có cảm giác đói , nhưng không phải là đói như hạn chế lịch ăn , tôi nhắc lại , sẽ đói trong lần đầu tiên bạn thử phương pháp này , nhưng chỉ là hơi hơi hơi hơi hơi đói mà thôi , nó không phải là một cảm giác đói đến cồn cào không chịu được như các phương pháp khác .



Hình : ăn là hết đói thôi mà

Quay trở lại vấn đề chính , đường - loại đường trong carb - sẽ được kiểm soát một cách nghiêm ngặt hơn , nhất là những loại carb có nhiều đường . Chúng bao gồm gạo , khoai tây , và trái cây củ quả - ví dụ như củ cải và ngô - những loại thực phẩm mang trong mình một số lượng lớn đường . Như vậy , đường sẽ bị cấm gần như tuyệt đối , kể cả những món ngọt như bánh gato hay món tráng miệng ngọt . Bởi vì , như đã nói , nó cũng có nguồn gốc từ những món nhiều đường trên kia - từ bột - từ trái cấy - từ chính những thứ bị cấm .




Menu sẽ như thế nào ?
sẽ có 3 giai đoạn .

giai đoạn 1 : cảm ứng
bao gồm 14 ngày cấm bánh mì , gạo , khoai tây , mì ống , đồ nướng , và trái cây . Và thậm chí là bạn cũng không được đụng vào một giọt bia , một giọt rượu vang hay rượu khác . Bạn cần phải thực hiện nghiêm túc giai đoạn này . Đối với sữa , bạn có thể uống 300ml mỗi ngày , tất nhiên là chúng tôi khuyến khích bạn uống sữa ít béo (sữa gầy) , sữa chua được cho phép , và bạn cũng có thể dùng được bơ trong giai đoạn này .


Hình : một món ăn ngon trong giai đoạn 1








giai đoạn 2 : tiếp tục giảm cân

giai đoạn này bạn sẽ dần dần quay lại với các sản phẩm tinh bột ưa thích của mình - những thực phẩm bị cấm ở giai đoạn 1 . Tất nhiên là không phải tất cả , nhưng nếu bạn là người thích món mì ống , thì đây sẽ là một tin vui cho bạn , vì có một số loại mì ống bạn có thể ăn được . Cà rốt mặc dù bị cấm tuyệt đối trong giai đoạn đầu , nhưng bây giờ bạn có thể đưa cà rốt lên đầu danh sách những thực phẩm có thể ăn của giai đoạn 2 . Cà chua và hành , trước đây chỉ giới hạn ? giờ ăn thoải mái đi .

tất cả những gì bạn cần làm là chọn chọn chọn và chọn . hãy bắt đầu với mỗi thứ một ít , một ít , rồi tăng dần dần lên , dần dần lên ....... Sau bao lâu thì dừng lại ? khi bạn cảm thấy mức giảm cân như vậy là hợp lý , thì hãy đánh dấu mức thực ăn của từng loại , và dừng lại , đó là mức thức ăn bạn đã tự chọn ra cho cơ thể bạn , và là mức thức ăn bạn có thể "phung phí" nhất mà cơ thể bạn có thể giảm cân .


Hình : một món ăn ngon trong giai đoạn 2


giai đoạn cuối :
là một kế hoach dài hạn cho cuộc sống của bạn . ăn uống theo tiêu chuẩn của bạn trong giai đoạn 2 , và thực hiện như vậy đến suốt đời , tất nhiên là phải với những nguyên tắc đã định trước : hạn chế chất béo xấu , khuyến khích ăn good-carb .


Hình : hãy tận hưởng giai đoạn suốt đời


Hình : được ăn cái này sao ? đúng được ăn .



Hình : một món bổ dưỡng khác của South Beach









South Beach làm việc như thế nào ?

South Beach được xây dựng dựa trên quan sát của các nhà khoa học với hiện tượng những người mỹ , ăn carb-tinh bột như điên suốt ngày . Và đó là lý do ra đời giai đoạn cảm ứng . Trong giai đoạn cảm ứng , những gì chúng tôi muốn hướng tới cho bạn là loại bỏ cảm giác mất ý chí khi thấy những món ăn ngọt - những món ăn tinh bột xấu - . và đó cũng là lý do chúng tôi giảm thiểu đến mức tối đa lượng carb của bạn trong giai đoạn này .

Theo lý thuyết của South Beach , khi bad-carb -- tinh bột xấu -- vào cơ thể , nó sẽ bị tiêu hóa rất nhanh . điều đó làm tăng mức độ insulin . và một lượng đường - bad carb - tinh bột xấu - được sử dụng hết , chính mức insulin đã được đẩy lên quá cao ban đầu sẽ quay ngược lại hành chính bạn , bạn sẽ cảm thấy đói như chưa từng được đói , tôi đảm bảo .
Vậy ta có thể kết luận điều gì đã khiến chúng ta ăn nhiều ? ăn nhiều bad carb - nhiều tinh bột xấu - đó là lý do .

South Beach được xây dựng trên quy trình đó , và được tạo ra để phá bỏ thế độc tôn của bad carb , bạn sẽ ăn ít hơn , giảm được nhiều cân nặng hơn , và ngày càng khỏe mạnh hơn (do được khuyến khích ăn những thực phẩm good carb lành mạnh)



Hình : bãi biễn mai-a-mi , nơi South Beach ra đời .




nguồn : hell967452 tổng hợp từ google
 
#2
good carb và good fat,vậy ăn south beach chỉ quan tâm đến %sugar trong total carb thôi phải ko a?còn %tinh bột và %fiber thì khuyến khích ăn nhiều,pp hay quá,sẽ áp dụng trong thời gian sắp tới
 
#3
chà chà, cái này na ná LC. Bác nào làm chuột bach đi, để đến lần giữ kg em ăn theo cái này đổi khẩu vị
 
#5
Nghiên cứu nghiên cứu đê :lol:
Xong LC m tình nguyện làm chuột :lol:

Đọc cái nguồn mà té ghế :lol:
 

hell967452

Global Smod
#6
sao có nhiều người ganh tị với tài năng của mình thế nhỉ


thấy bài viết quá chuyên nghiệp nên ganh tị
hí hí , không chấp
 
#8
lại một PP mới nữa àh, anh hell có thể đưa ra 1 lịch ăn ví dụ củ thể được ko?
 

hell967452

Global Smod
#9
đây chỉ là bài giới thiệu
còn bài viết chính thức thì đang ra lò
yên tâm đợi đi
bên ngoài đang làm đó :lol:
 

hell967452

Global Smod
#13
he he , người cắm cây dùi đầu tiên ở box này mà :lol:
nổ phát súng đầu tiên khởi công công trình south beach :lol:
 
#15
hình như em cũng đang ăn kiểu này các bác ạ :p Chỉ mỗi tội ko biết phân biệt good và bad carb thôi, nhưng tinh bột thì em tiệt + ngọt đường như nước ngọt các thứ
 
#16
thích nhất pp này ở cái đc ăn sữa chua :x nhg mà e đang cần giảm cân nhanh,ai làm chuột bạch trc đi ^^
 

MaxRouge

Tư vấn giảm cân
#23
tức là đc ăn sữa chua có đường hả a?:eek: eo thế thì phải chuyển pp gấp thoai!
đã bảo chỉ là trong time đầu thôi , còn e chuyên LC , đã quen hàm lượng carb thấp rồi thì tốt nhất ko nên ăn đâu ... Vì theo a biết thì mấy cái sữa chua ở Vn chả có cái nào là good carb...zzz
 
#24
Hí Hí theo cái này ăn uống cũng không áp lực nhìu...có điều bị fá giới vài lần nên chỉ giảm đc tổng cộng 3 kg trong gđ 1 & 2. Nhưng giờ đã bet365 chau a_link bet365 mới nhất_bet365 như thế nào đc thói quen nghĩ trước khi order đồ ăn, biết chọn lọc hơn. Cảm thấy iu PP này ồy :) Mình sẽ duy trì PP này!
 
#26
Kết là gì , tuy chưa đọc hết nhưng thấy hình ảnh thì theo mình nhận xét thì đây là pp dành cho những đứa có ba má giàu
 
#29
Hiện nay cồn khô, cồn thạch được tiêu dùng phổ biến so với bình gas mini tại các quán ăn, nhà hàng và đám tiệc bởi tính tiện dụng và an toàn. Kinh doanh và sản xuất cồn thạch và cồn khô cho người bắt đầu khởi nghiệp mà ít vốn. Tôi sẽ tư vấn cho các bạn thực tế công thức sản xuất cồn thạch, cồn khô và cồn gel.

Liên hệ Số ĐT: 0122.9625.524 (A. Thành)


1. Quy trình sản xuất Cồn Thạch

Ngày nay cồn thạch được tiêu thụ phổ biến hơn so với cồn khô do có nhiều lợi thế. Công nghệ làm cồn thạch không dùng nhiệt nên rất tiện lợi và thiết bị đầu tư ít. Công thức sản xuất cồn thạch cho nhiệt lượng lớn, cháy lâu. Đặc biệt cồn thạch khi đốt không để lại cặn, tiện lợi vệ sinh bếp. Không có khí độc và cay mắt nên rất an toàn cho người sử dụng.

Chi phí cho thiết bị làm cồn thạch tầm 10-20 triệu, diện tích 16m2 là có thể sản xuất được được với quy mô vừa và nhỏ. Nếu bạn có tiềm lực tiêu thụ cồn thạch với khối lượng lớn thì có thể mua trang thiết bị bán tự động khoảng 100-200 triệu để sản xuất ở quy mô lớn.

2. Quy trình làm Cồn Khô

Công thức làm cồn khô khi đốt không hại mắt và không có khí độc hại. Chất lượng viên cồn cứng, vận chuyển dễ, không chảy nước. Giá cả cạnh tranh.

Tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn 3 loại cồn khô (bao gồm cồn khô siêu cháy không chảy nước khi cháy). Các bạn có thể canh chỉnh được chất lượng cồn khô trong quá trình làm. Thiết bị làm đơn giản, chỉ cần gia công tại các xưởng Inox. Với diện tích 16 mét vuông, các bạn có khả năng sản xuất ra 500 kg cồn 1 ngày.

3. Công nghệ làm Cồn Gel

Cồn gel làm ra khi đốt có mùi dễ chịu, không cay mắt. Quy trình sản xuất cồn gel đơn giản hơn cồn khô vì không sử dụng đến nhiệt. Không sử dụng nhiều thiết bị và đặt khuôn mẫu, ít sử dụng nhân công. Chi phí đầu tư bau đầu thấp. Có thể sản xuất hơn 1 tấn cồn 1 ngày..

Tôi sẽ tư vấn cho các bạn tự trực tiếp sản xuất ra sản phẩm với thiết bị và hóa chất do tôi chuẩn bị sẵn.

Giá hướng dẫn cho một sản phẩm là 5 triệu. Có hợp đồng chuyển giao.

Liên hệ SĐT: 0122.9625.524 (Mr Thành)