Nhận Cược Cô gái Việt có khuôn mặt búp bê

#1
Một cô gái người Việt Nam có khuôn mặt như búp bê đẹp đến khó tin.
Hình ảnh một cô gái xinh đẹp với gương mặt tròn, trong sáng thánh thiện được ví như búp bê đã thu hút được đông đảo sự quan tâm của cư dân mạng tuần vừa qua. Được biết, cô gái có nét đẹp ‘hiếm có’ này tên thật là Hoàng Mây ( Macy Pine), năm nay 22 tuổi. Cô gái này hiện đang theo học ngành Quản trị Du lịch Khách sạn và Design Quảng cáo tại TP HCM với mong muốn hướng tới lĩnh vực nhà hàng, khách sạn.

Nhờ ngoại hình đẹp lạ của mình, Macy Pine nhận được rất nhiều lời mời đóng quảng cáo, làm đại sứ game và là người mẫu ảnh cho nhiều cửa hàng thời trang, tạp chí tuổi teen. Cô còn được cộng đồng mạng Việt đặt cho biệt danh mang tên “Búp bê Barbie Việt” và trang cá nhân của cô có tới 165.000 lượt theo dõi.

Nhiều độc giả thẳng thắn chia sẻ, Hoàng Mây mang một vẻ đẹp mong manh đáng yêu, khác hẳn với nhiều hot girl ‘hở nhiều và sexy’ hiện nay. Một bạn trẻ bình luận: “Mình là dân điện ảnh, đi làm cùng nhiều diễn viên trẻ, nhưng phải công nhận chưa ai xinh bằng Macy Pine, ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy ảnh cô bạn này mình đã kết rồi”. Còn một bạn trai giấu tên khác thì trầm trồ: “Quả là xinh đẹp. Da trắng, môi hồng, khuôn mặt thanh tú, đúng chuẩn mình yêu thích nhé! Ước gì mình cũng có một cô bạn gái xinh như thế”.

Macy Pine sở hữu khuôn mặt tròn với cằm nhọn hình trái tim khá đặc biệt, các nét trên khuôn mặt cô như mũi, miệng đều nhỏ nhắn, nhưng đôi mắt lại to tròn. Chính vì thế, chẳng cầu cầu kì trong việc trang điểm, Macy Pine vẫn rất ăn hình.

Nét đẹp mong manh, thánh thiện của Macy Pine khiến nhiều người ngưỡng mộ.
Xem toàn bộ album của Macy Pine

Rất nhiều bạn bè của Macy Pine dành cho cô lời khen ngợi.

Nhìn Macy không khác gì một cô búp bê đáng yêu.

Nhất là khi để mái tóc bạc kim, nhìn cô gái này càng đáng yêu hơn.

Vẻ đẹp của Macy khác hẳn với rất nhiều hot girl hiện tại.

Khuôn mặt tròn trái tim, đôi mắt to trong sáng, cô khiến mọi người không thể rời mắt.

Dù đã 22 tuổi nhưng vẻ ngoài của Macy khiến nhiều người nghĩ cô gái này đang là học sinh.
Xem toàn bộ album của Hoàng Mây