5 chương trình bet365 chau a_link bet365 mới nhất_bet365 như thế nào cơ ngực cho người mới

#62
cho minh hoi nua~. no bao? tap 3 hiep. vay minh day? dc muc' ta nang. nhat' la` 50kg v thi` sao chia 3 hiep dc.....neu binh thuong minh tap nguc vs ghe' ngang.tong? so' hiep la 17 hiep.tinh' tu` 10kg roi` 16,20 .tu` 20 la` 2 hiep tro? len cho den' 26,30,36,40,46 va 50kg.
 
#64
haiz nên bet365 chau a_link bet365 mới nhất_bet365 như thế nào bài nào z mấy a? bet365 chau a_link bet365 mới nhất_bet365 như thế nào 1 tuần bao nhiêu buổi ngực theo giáo án trên?
 

Haroro_vt89

Tư Vấn
Ban Quản Trị
#67
cái lý thuyết ngực dày mới banh là lâu r b ơi, bây h chơi tuốt nhiều bài bet365 chau a_link bet365 mới nhất_bet365 như thế nào khác nhau kích thích cơ theo nhiều goc độ
Bạn này nói đúng nè, thật sự thì không có cấm là bài nào phải sau bao lâu mới được bet365 chau a_link bet365 mới nhất_bet365 như thế nào.
Nhưng theo mình thì nên bet365 chau a_link bet365 mới nhất_bet365 như thế nào trung vào những bài Compound, 1 buổi bet365 chau a_link bet365 mới nhất_bet365 như thế nào 4 bài là đủ: Bench Press, Incline Dumbell Press, Decline Barbell Press, Cable Cross Over, thêm 1 bài Dips nữa cũng được
 
#68
Bạn này nói đúng nè, thật sự thì không có cấm là bài nào phải sau bao lâu mới được bet365 chau a_link bet365 mới nhất_bet365 như thế nào.
Nhưng theo mình thì nên bet365 chau a_link bet365 mới nhất_bet365 như thế nào trung vào những bài Compound, 1 buổi bet365 chau a_link bet365 mới nhất_bet365 như thế nào 4 bài là đủ: Bench Press, Incline Dumbell Press, Decline Barbell Press, Cable Cross Over, thêm 1 bài Dips nữa cũng được
tiện thể cho hỏi bài Cable... b để ròng rọc ở vị trí nào cao hay ngang vai mà kéo vậy
 

Haroro_vt89

Tư Vấn
Ban Quản Trị
#69
tiện thể cho hỏi bài Cable... b để ròng rọc ở vị trí nào cao hay ngang vai mà kéo vậy
Mình thấy thì nó để được cả 3 kiểu: thấp dưới chân, ngang vai, cao trên đầu. Mình chưa nghiên cứu rõ tác dụng lắm, nhưng mình thì hay để cao
mà bet365 chau a_link bet365 mới nhất_bet365 như thế nào cái này công nhận nó ăn vào phần trong của Ngực thật , bet365 chau a_link bet365 mới nhất_bet365 như thế nào xong là cơ phía trong nó cứ nảy nảy thích thật. Nhưng bài này bet365 chau a_link bet365 mới nhất_bet365 như thế nào cực khó, nếu không biết cách bet365 chau a_link bet365 mới nhất_bet365 như thế nào thì nó lại ăn vào Vai và phần ngoài của Ngực
 
#70
Mình thấy thì nó để được cả 3 kiểu: thấp dưới chân, ngang vai, cao trên đầu. Mình chưa nghiên cứu rõ tác dụng lắm, nhưng mình thì hay để cao
mà bet365 chau a_link bet365 mới nhất_bet365 như thế nào cái này công nhận nó ăn vào phần trong của Ngực thật , bet365 chau a_link bet365 mới nhất_bet365 như thế nào xong là cơ phía trong nó cứ nảy nảy thích thật. Nhưng bài này bet365 chau a_link bet365 mới nhất_bet365 như thế nào cực khó, nếu không biết cách bet365 chau a_link bet365 mới nhất_bet365 như thế nào thì nó lại ăn vào Vai và phần ngoài của Ngực
b nói cụ thể đc k
 

Haroro_vt89

Tư Vấn
Ban Quản Trị
#71
Nó khó 1 số điểm sau:
_ Vì bet365 chau a_link bet365 mới nhất_bet365 như thế nào với 2 sợi dây ở 2 bên riêng biêt nên giữ cân bằng lực là khó rùi nè
_ Vì phải đứng chứ ko nằm vũng chắc như trên ghế nên cách Hít-Thở rất quan trọng (Cũng giống như Squat, Deadlift phải đứng, dạng nó tựa tựa như vậy). Thì nó tác động vào cột sống, nên bạn lúc Hít-Thở phải hóp bụng để gồng 1 ít lực ở phần quanh thắt lưng, nó giúp thế đứng vững chắc hơn và bảo vệ được phần xương sống.
_ Lúc bet365 chau a_link bet365 mới nhất_bet365 như thế nào phải bet365 chau a_link bet365 mới nhất_bet365 như thế nào trung dùng lực của Ngực để kéo vào, không thì bạn chỉ lực của Vai-Tay để kéo thì no không hiệu quả nữa.
Lúc dang 2 tay ra cũng đừng dang quá 180 độ, nhiều người dang rộng quá tới 200 độ thì nó sẽ căng cái cơ Ngực ngoài. Như vậy nó ăn vào cơ Ngực ngoài cũng tốt, nhưng mà dang rộng như vậy nó sẽ dau khớp vai.
 
#72
Ủa theo như bài này thì cả tuần ngày nào cũng bet365 chau a_link bet365 mới nhất_bet365 như thế nàonguicjw hả :wtf:
 
#76
thường thường thì tôi bet365 chau a_link bet365 mới nhất_bet365 như thế nào 4-5 hiệp 1 bài, hiệp 1 với mức tạ nhẹ nhất ( tôi ví dụ nhé : hiệp 1 mỗi bên 10kg thì chơi 12-15 rep tùy gọi là khởi động, hiệp 2 mỗi bên 15kg thì chơi 10-12 rep, hiệp 3 mỗi bên 20kg thì chơi 8-10 rep, hiệp cuối chẳng hạn mỗi bên 25kg ( nghĩ là hiệp chốt nặng đấy ) thì chơi 6-8 rep ) .. đấy vậy là xong 1 bài........ còn nữa nếu chơi ngực ví dụ sau thời gian ngực bạn gọi là thấy nổi rõ hẳn lên nhé, khi ấy bạn xem nếu phần ngực trên mà nhỏ hơn ngực giữa hay đổi lại cho nhau thì bạn nên ưu tiên chơi cái bài phần ngực nhỏ hơn trước tiên ( tránh tình trạng bet365 chau a_link bet365 mới nhất_bet365 như thế nào phần to hơn mệt rồi, giờ lấy sức đâu ra chơi phần bị nhỏ )
 
#77
Bản dịch hình như hơi lỗi!
5 chương trình bet365 chau a_link bet365 mới nhất_bet365 như thế nào hay nó là chương trình bet365 chau a_link bet365 mới nhất_bet365 như thế nào kết hợp 5 ngày trong 5 tuần liên tiếp!
Và ngày 1, ngày 2, ngày 3, ngày 4, ngày 5 hay đúng là 1 ngày, 2 ngày, 3 ngày, 4 ngày, 5 ngày, trong 4-6 tuần tức là tuần 1 bet365 chau a_link bet365 mới nhất_bet365 như thế nào 1 ngày, tuần 2 bet365 chau a_link bet365 mới nhất_bet365 như thế nào 2 ngày, tuần 3 bet365 chau a_link bet365 mới nhất_bet365 như thế nào 3 ngày, tuần 4 bet365 chau a_link bet365 mới nhất_bet365 như thế nào 4 ngày, tuần 5 bet365 chau a_link bet365 mới nhất_bet365 như thế nào 5 ngày.... Ứng với lịch bet365 chau a_link bet365 mới nhất_bet365 như thế nào ngày của bác!


5 chương trình bet365 chau a_link bet365 mới nhất_bet365 như thế nào ưa thích của tôi:

Nhấn vào link để xem video bài bet365 chau a_link bet365 mới nhất_bet365 như thế nào

1. Ngày Upper Chest:
Incline Barbell Bench Press: 3 Hiệp, 4-6 Lần/hiệp
Incline Dumbbell Bench Press: 3 Hiệp, 8 Lần/hiệp
Incline Dumbbell Flyes: 3 Hiệp, 8-12 Lần/hiệp
Pushups*: 3 Hiệp, 12 Lần/hiệp (5-10 giây/hiệp)

2. Ngày Middle Chest:
Flat Barbell Bench Press: 3 Hiệp, 4-6 Lần/hiệp
Flat Dumbbell Bench Press: 3 Hiệp, 8 Lần/hiệp
Flat Dumbbell Flyes: 3 Hiệp, 8-12 Lần/hiệp
Pushups*: 3 Hiệp, 12 Lần/hiệp (5-10 giây/hiệp)

3. Ngày Lower Chest:
Decline Barbell Bench Press: 3 Hiệp, 4-6 Lần/hiệp
Decline Dumbbell Bench Press: 3 Hiệp, 8 Lần/hiệp
Decline Dumbbell Flyes: 3 Hiệp, 8-12 Lần/hiệp
Pushups*: 3 Hiệp, 12 Lần/hiệp (5-10 giây/hiệp)

4. Ngày Barbell Strength:
Flat Barbell Bench Press: 3 Hiệp, 4-6 Lần/hiệp
Incline Barbell Bench Press: 3 Hiệp, 4-6 Lần/hiệp
Decline Barbell Bench Press: 3 Hiệp, 4-6 Lần/hiệp
Dips - Chest Version: 3 Hiệp, 8-12 Lần/hiệp

5. Ngày Dumbbell Size:
Incline Dumbbell Bench Press: 3 Hiệp, 8-12 Lần/hiệp
Decline Dumbbell Bench Press: 3 Hiệp, 8-12 Lần/hiệp
Flat Dumbbell Bench Press: 3 Hiệp, 8-12 Lần/hiệp
Dips - Chest Version: 3 Hiệp, 8-12 Lần/hiệp

Đây là 5 chương trình mà tôi từng bet365 chau a_link bet365 mới nhất_bet365 như thế nào để giúp tăng cơ ngực của tôi. Cơ ngực là phần yếu trên cơ thể tôi vì tôi đã từng phải giải phẫu ngực năm 2005. Vâng, tôi bây giờ đẩy nặng và nhiều hơn so với lúc bắt đầu, nhưng về nguyên lý nó không có gì khác biệt.

Kết luận

Tôi muốn bạn lựa chọn một trong các chương trình bet365 chau a_link bet365 mới nhất_bet365 như thế nào trên và dùng nó trong vòng 4-6 tuần, sau đó luân chuyển sang các chương trình khác.

Chúc may mắn.

thachsanh(webthehinh)
Theo bodybuilding.com
 
#78
Có bài bet365 chau a_link bet365 mới nhất_bet365 như thế nào mà không có lịch bet365 chau a_link bet365 mới nhất_bet365 như thế nào, mem mới như mình bet365 chau a_link bet365 mới nhất_bet365 như thế nào thế nào đây
 
#79
Có bài bet365 chau a_link bet365 mới nhất_bet365 như thế nào mà không có lịch bet365 chau a_link bet365 mới nhất_bet365 như thế nào, mem mới như mình bet365 chau a_link bet365 mới nhất_bet365 như thế nào thế nào đây
Lịch bet365 chau a_link bet365 mới nhất_bet365 như thế nào vào mục giáo án, có giaoa án cho người 0-1 năm
 
#80
Thớt ơi cho mình hỏi có bài nào bet365 chau a_link bet365 mới nhất_bet365 như thế nào ngực dành cho người ở nhà k z??? tks