Truyền thống Tại sao mình bet365 chau a_link bet365 mới nhất_bet365 như thế nào Gym và chế độ ăn giảm tinh bột vẫn tăng cân?

#1
Trước khi bet365 chau a_link bet365 mới nhất_bet365 như thế nào mình 51kg cao 1m62 sau khi bet365 chau a_link bet365 mới nhất_bet365 như thế nào đc 2 tuần kết hợp chế độ giảm tinh bột, chất đường, béo và ko ăn sau 7h tối mình tăng lên 53kg. Mình có tham khảo là mỡ giảm, cơ tăng ( cơ nặng hơn mỡ ) thì có thể tăng kg. Nhưng mình hoang mang lắm vì cảm giác cơ thể nặng nề hơn.
Các bạn có thể tư vấn giúp mình đc ko ạ
 
#3
Calo IN > Calo Out thì ăn cái gì cũng tang cân hết.

Thậm chí là ăn rau sống cả ngày mà Calo IN > Calo Out thì cũng tang cân
 
#5
Trước khi bet365 chau a_link bet365 mới nhất_bet365 như thế nào mình 51kg cao 1m62 sau khi bet365 chau a_link bet365 mới nhất_bet365 như thế nào đc 2 tuần kết hợp chế độ giảm tinh bột, chất đường, béo và ko ăn sau 7h tối mình tăng lên 53kg. Mình có tham khảo là mỡ giảm, cơ tăng ( cơ nặng hơn mỡ ) thì có thể tăng kg. Nhưng mình hoang mang lắm vì cảm giác cơ thể nặng nề hơn.
Các bạn có thể tư vấn giúp mình đc ko ạ
ko nên quan trọng cân nặng khi bước vào gym. quan trọng là có giáo án tốt và ăn uống đầy đủ. bet365 chau a_link bet365 mới nhất_bet365 như thế nào luyện 2 3 tháng sau mới thấy kết quả rõ rệt. lên vài kg do nạp đủ protein nó up cơ lên tăng kg vùn vụt có gì đuâ là lạ.
 
#8
Con gái lấy đâu ra 2 tuần tăng 2kg cơ :D. Mỡ là cái chắc rồi. Đưa thực đơn ra mọi người ngó xem nào =)
 
#9
Dạ. Thật ra em mới bet365 chau a_link bet365 mới nhất_bet365 như thế nào, mới bắt đầu nên e ko có giáo án hay thực đơn nào cụ thể.
Chỉ là e cắt giảm một nửa lượng tinh bột, ăn nhiều rau và trái cây. Hạn chêa tối đa mỡ, đồ ngọt. Uống nhiều nước.
E đến phòng bet365 chau a_link bet365 mới nhất_bet365 như thế nào 1h rưỡi cố gắng đốt calo hết mức. Giờ người e nó đau quằn quại.
Mọi người chỉ e làm sao để e có thể kiểm soát cân nặng của mình đc ko ạ.
 
#10
Có thể do bạn cân vào thời điểm khác nhau, hoặc có thể bạn ăn quá ít calo nên rơi vào trạng thái trao đổi chất kém, bạn nên bổ sung thêm nhiều protein vừa giúp tránh mất cơ vừa bắt cơ thể phải hoạt động nhiều hơn đốt nhiều calo hơn
 
#11
Dạ, đúng là trong quá trình bet365 chau a_link bet365 mới nhất_bet365 như thế nào e hay bị choáng, tụt huyết áp.
E thuộc tạng tròn người và mập từ trong trứng nên việc hít thở cũng béo mọi ng ạ. Giờ e đang có qtâm nên e chỉ như thiêu thân lao vào PT.
:(
 
#12
1m62 thì cân nặng chuẩn phải ở mức 53kg hay 54kg mà. T.T
Mình muốn giảm kg vì ng mình trên xg dưới đc bảo vệ bởi mỡ. :(
Mình có lên web đọc và tham khảo các thực đơn nhưng mình thấy nó ko phù hợp và hơi khó để thực hiện.
Do mình mập mà mập cái kiểu ốm đau bệnh tật cũng lên kg bạn ạ.
Bạn có cách nào giúp mình ko. Thật ra mình mới vô. Hoàn toàn ko có kiến thức gì hết
 
#14
Trước khi bet365 chau a_link bet365 mới nhất_bet365 như thế nào mình 51kg cao 1m62 sau khi bet365 chau a_link bet365 mới nhất_bet365 như thế nào đc 2 tuần kết hợp chế độ giảm tinh bột, chất đường, béo và ko ăn sau 7h tối mình tăng lên 53kg. Mình có tham khảo là mỡ giảm, cơ tăng ( cơ nặng hơn mỡ ) thì có thể tăng kg. Nhưng mình hoang mang lắm vì cảm giác cơ thể nặng nề hơn.
Các bạn có thể tư vấn giúp mình đc ko ạ
Chào bạn.
Đồng quan điểm với bạn nhưng bạn có thể đưa ra thực đơn 1 ngày cụ thể bạn ăn uống ntn được không?! Bạn thấy nặng nề vậy bạn thấy mặc đồ cũ có gì khác thường không?! Ngoài kiểm soát cân nặng bạn có kiểm soát số đo của các bộ phận trên cơ thể không?!
 
#15
uống nhiều nước hơn thì cũng sẽ tăng cân đó, bây giờ tốt nhất là sáng ngủ dậy cân xem bao nhiêu kg. Chênh nhau cỡ 2kg cũng chưa nói lên điều gì đâu, cứ bet365 chau a_link bet365 mới nhất_bet365 như thế nào tiếp đi em. Giảm một nửa tinh bột, đồ ngọt cộng với bet365 chau a_link bet365 mới nhất_bet365 như thế nào luyện mà vẫn tăng cân thì hơi kỳ đó.
 
#16
Chào bạn.
Đồng quan điểm với bạn nhưng bạn có thể đưa ra thực đơn 1 ngày cụ thể bạn ăn uống ntn được không?! Bạn thấy nặng nề vậy bạn thấy mặc đồ cũ có gì khác thường không?! Ngoài kiểm soát cân nặng bạn có kiểm soát số đo của các bộ phận trên cơ thể không?!
Cám ơn bạn. :) Mình chỉ cố gắng kiểm soát cân nặng, chứ số đo các bộ phận khác mình ko có để ý nhiều. Do mình mới bắt đầu đc đây là tuần t2 rồi í bạn. Còn thực đơn mình nói thật là chỉ theo quán tính. Cứ cắt giảm tinh bột, tăng rau xanh, pro chứ do mình sinh viên ko có đk để theo 1 thực đơn rõ ràng nào cả. Huhu
Nc là rất hoang mang. Mình chỉ sợ theo đà nó lại tăng vùn vụt thôi.
 
#17
uống nhiều nước hơn thì cũng sẽ tăng cân đó, bây giờ tốt nhất là sáng ngủ dậy cân xem bao nhiêu kg. Chênh nhau cỡ 2kg cũng chưa nói lên điều gì đâu, cứ bet365 chau a_link bet365 mới nhất_bet365 như thế nào tiếp đi em. Giảm một nửa tinh bột, đồ ngọt cộng với bet365 chau a_link bet365 mới nhất_bet365 như thế nào luyện mà vẫn tăng cân thì hơi kỳ đó.
Dạ. Em uống hơn cả 2,5l luôn đó a. Tại e đọc báo ng ta nói uống nc đẹp da vơi giảm cân nữa ạ. Dạ e cám ơn a. E sẽ cố gắng để tự tin hơn :)
 
#19
Cám ơn bạn. :) Mình chỉ cố gắng kiểm soát cân nặng, chứ số đo các bộ phận khác mình ko có để ý nhiều. Do mình mới bắt đầu đc đây là tuần t2 rồi í bạn. Còn thực đơn mình nói thật là chỉ theo quán tính. Cứ cắt giảm tinh bột, tăng rau xanh, pro chứ do mình sinh viên ko có đk để theo 1 thực đơn rõ ràng nào cả. Huhu
Nc là rất hoang mang. Mình chỉ sợ theo đà nó lại tăng vùn vụt thôi.
bạn bet365 chau a_link bet365 mới nhất_bet365 như thế nào gym đốt không bao nhiêu calo, về lại ăn nhiều calo thì tăng kg là chuyện bình thường.
Cũng nên xem lại, suy nghĩ thật kĩ xem trong ngày có lỡ ăn viên kẹo, nước ngọt nào mà "cố tình không nhớ" ra không
Bạn nên bet365 chau a_link bet365 mới nhất_bet365 như thế nào nhiều cardio để giảm cân tốt hơn, lại khỏe tim mạch và sức bền tăng.
 
#20
bạn bet365 chau a_link bet365 mới nhất_bet365 như thế nào gym đốt không bao nhiêu calo, về lại ăn nhiều calo thì tăng kg là chuyện bình thường.
Cũng nên xem lại, suy nghĩ thật kĩ xem trong ngày có lỡ ăn viên kẹo, nước ngọt nào mà "cố tình không nhớ" ra không
Bạn nên bet365 chau a_link bet365 mới nhất_bet365 như thế nào nhiều cardio để giảm cân tốt hơn, lại khỏe tim mạch và sức bền tăng.
Cám ơn bạn. Chắc có lẽ ngày mai mình phải dành thời gian lên web để tìm hiểu kĩ các kiến thức cho việc giảm cân = gym thôi. À, đi làm cũng hay đc cho kẹo với bánh. Chắc thế rồi :)
 
#21
Dạ. Em uống hơn cả 2,5l luôn đó a. Tại e đọc báo ng ta nói uống nc đẹp da vơi giảm cân nữa ạ. Dạ e cám ơn a. E sẽ cố gắng để tự tin hơn :)
Nước giúp quá trình trao đổi chất trong cơ thể tốt hơn, giúp cảm giác no đỡ thèm ăn (giảm cân), tăng cường chức năng của gan và nội tiết tố, chức năng các tế bào. Cách uống nước là không để khát mới uống (vì khi khát là cơ thể đã thiếu nước nhiều rồi, hệ thần kinh mới truyền cảm giác khát). cứ 1h-1h30' uống 200ml-250ml nước.
 
#22
Cám ơn bạn. Chắc có lẽ ngày mai mình phải dành thời gian lên web để tìm hiểu kĩ các kiến thức cho việc giảm cân = gym thôi. À, đi làm cũng hay đc cho kẹo với bánh. Chắc thế rồi :)
thế là tìm được nguyên nhân rồi. Bao nhiêu bạn nữ mình hướng dẫn cũng cứ than ăn ít mà tăng kí, hỏi rõ ra mới biết ai cũng ăn kẹo mà không dám nhắc đến.
 
#23
Nước giúp quá trình trao đổi chất trong cơ thể tốt hơn, giúp cảm giác no đỡ thèm ăn (giảm cân), tăng cường chức năng của gan và nội tiết tố, chức năng các tế bào. Cách uống nước là không để khát mới uống (vì khi khát là cơ thể đã thiếu nước nhiều rồi, hệ thần kinh mới truyền cảm giác khát). cứ 1h-1h30' uống 200ml-250ml nước.
A, nhưng có khi nào uống mà mình bị tích nước ko ạ. Bt e cứ uống liên tục, nhất là lúc bet365 chau a_link bet365 mới nhất_bet365 như thế nào á a.
 
#24
thế là tìm được nguyên nhân rồi. Bao nhiêu bạn nữ mình hướng dẫn cũng cứ than ăn ít mà tăng kí, hỏi rõ ra mới biết ai cũng ăn kẹo mà không dám nhắc đến.
Há há. Ít lắm, với cả ko lấy ko ăn sợ mang tội. Thôi, tại mình tưởng ăn cái bánh chắc ko sao. :3
 
#25
A, nhưng có khi nào uống mà mình bị tích nước ko ạ. Bt e cứ uống liên tục, nhất là lúc bet365 chau a_link bet365 mới nhất_bet365 như thế nào á a.
tích nước nhiều thì là bệnh lý rồi nên khám mới biết (dạng phù, em chắc không phải vậy) :v, ăn nhạt thì đỡ bị tích nước. Khi bet365 chau a_link bet365 mới nhất_bet365 như thế nào thì uống từng ngụm nhỏ sau mỗi set thôi, đừng uống nhiều một lúc.
 
#26
tích nước nhiều thì là bệnh lý rồi nên khám mới biết (dạng phù, em chắc không phải vậy) :v, ăn nhạt thì đỡ bị tích nước. Khi bet365 chau a_link bet365 mới nhất_bet365 như thế nào thì uống từng ngụm nhỏ sau mỗi set thôi, đừng uống nhiều một lúc.
Dạ dạ. E cám ơn a nhiều lắm. Lúc bet365 chau a_link bet365 mới nhất_bet365 như thế nào ra mồ hôi e cứ tu ùng ục thôi. Với cả e bet365 chau a_link bet365 mới nhất_bet365 như thế nào 2 tuần rồi í a. Sao mà e vẫn đau quằn qại. E thở cũng đau. Mình có cách nào cho bớt đau đc ko a
 
#27
Dạ dạ. E cám ơn a nhiều lắm. Lúc bet365 chau a_link bet365 mới nhất_bet365 như thế nào ra mồ hôi e cứ tu ùng ục thôi. Với cả e bet365 chau a_link bet365 mới nhất_bet365 như thế nào 2 tuần rồi í a. Sao mà e vẫn đau quằn qại. E thở cũng đau. Mình có cách nào cho bớt đau đc ko a
Em bet365 chau a_link bet365 mới nhất_bet365 như thế nào những bài gì? chia buổi thế nào? mấy ngày một tuần? đau là phản ứng tự nhiên của cơ thể thôi, rồi sẽ hết.
 
#28
Em bet365 chau a_link bet365 mới nhất_bet365 như thế nào những bài gì? chia buổi thế nào? mấy ngày một tuần? đau là phản ứng tự nhiên của cơ thể thôi, rồi sẽ hết.
Dạ, em bet365 chau a_link bet365 mới nhất_bet365 như thế nào 5 ngày/tuần. Em bet365 chau a_link bet365 mới nhất_bet365 như thế nào các bài về bụng á a, squat, bet365 chau a_link bet365 mới nhất_bet365 như thế nào các bài về ngực nữa ạ. Do PT e ko có hlv, chủ yếu e xem trên you tút, các face của hlv thể hình :(
E ngĩ chắc e chưa bet365 chau a_link bet365 mới nhất_bet365 như thế nào đúng, ở phần hít thở, lưng chưa thẳng chẳng hạn.
 
#29
Cám ơn bạn. :) Mình chỉ cố gắng kiểm soát cân nặng, chứ số đo các bộ phận khác mình ko có để ý nhiều. Do mình mới bắt đầu đc đây là tuần t2 rồi í bạn. Còn thực đơn mình nói thật là chỉ theo quán tính. Cứ cắt giảm tinh bột, tăng rau xanh, pro chứ do mình sinh viên ko có đk để theo 1 thực đơn rõ ràng nào cả. Huhu
Nc là rất hoang mang. Mình chỉ sợ theo đà nó lại tăng vùn vụt thôi.
Bạn phải lập thực đơn riêng cho mình bằng cách tính chỉ số BMR. Sau đó sẽ lập thực đơn theo hướng bạn muốn theo: LC, truyền thống, ketosit...lưu ý: theo hươngs nào thì cần tuân thủ nghiêm ngặt theo hướng đó hạn chế tối đa phá lệ.
 
#30
em có thể theo các giáo án trong webthehinh sẽ hợp lý hơn, kỹ thuật là quan trọng, sai rất nguy hiểm có thể gây chấn thương đặc biệt những bài squat, bench press, deadlift, shoulder press, row. Nên có người hướng dẫn cho đúng kỹ thuật sẽ tốt hơn, và tiến bộ nhanh hơn, cách thở cũng rất quan trọng, đồng thời tìm hiểu thêm về dinh dưỡng, đặc biệt các bữa ăn trước và sau bet365 chau a_link bet365 mới nhất_bet365 như thế nào...tổng lượng calories cần nạp để giảm cân, tăng cân,,,,,